Ngày Mai Của Joe Tomorrow Is Joe.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Karina,Teruyuki Kagawa

Ngày Mai Của Joe Tomorrow Is JoeViệt Sub Năm: 2011

Lấy bối cảnh những năm 60 của thế kỉ trước, Joe Yabuki vốn sống trong một khu ổ chuột nghèo khó. Nhưng chính tại nơi đó,một vẫn động viên đấm bốc đã giải nghệ và nát rượu Danpei Tange đã phát hiện ra tài năng đấm bốc của Yabuki. Nhưng rồi,Joe vướng vào hàng loạt rắc rối và bị lãnh án tù.

Kẻ Thu Thuế The Tax Collector.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Karina,Teruyuki Kagawa

Kẻ Thu Thuế The Tax CollectorViệt Sub Năm: 2020

với tựa gốc là The Tax Collector được phát hành vào năm 2020 là dự án được thực hiện bởi đạo diễn David Ayer,, Người thu thuế thuộc thể loại Phim Hành Động, Phim Chiếu Rạp với dàn diễn viên khủng điển hình như Bobby Soto, Cinthya Carmona, Shia LaBeouf

Chuyện Chưa Kể M.s. Dhoni: The Untold Story.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Karina,Teruyuki Kagawa

Chuyện Chưa Kể M.s. Dhoni: The Untold StoryViệt Sub Năm: 2016

cô gái trẻ xinh đẹp Disha, vào vai Priyanka Jha - bạn gái quá cố của Mahendra, tình yêu đầu tiên của anh và cũng là người truyền cho anh sức mạnh trên con đường sự nghiệp. Mahendra thậm chí đã quyết định sẽ kết hôn với Priyanka. Thật không may, vào năm 2002, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của Priyanka Jha trong khi Mahendra đang đi du đấu tại nước ngoài mà ko hề hay biết người mình yêu đã mất.

Coi Trời Bằng Vung Đam Mê Âm Nhạc: Bravetown.Diễn Viên: Josh Duhamel,Maria Bello,Laura Dern

Coi Trời Bằng Vung Đam Mê Âm Nhạc: BravetownViệt Sub Năm: 2015

Josh là một DJ tài năng nhưng gặp khủng hoảng tâm lý và cậu phải luôn tìm một đối thủ nào đó để cạnh tranh, vì nếu không được đắm mình trong cảm giác của phân cấp thi thố, cuộc đời này chẳng còn vị gì với anh. Điều đó giống như mình anh chống lại cả thế giới.

Xem Phim Tiểu Thuyết Gia - Colette Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc đời của nữ tiểu thuyết gia nổi tiếng người pháp colette được đạo diễn ấp ủ 15 năm để hoàn thành kiều nữ keira knightley đóng vai chính trong phim với cuộc đời đầy thăng trầm của colettetiểu thuyết gia,xem phim tiểu thuyết gia,download tiểu thuyết gia,xem online tiểu thuyết gia hd,xem tiểu thuyết gia nhanh,tai phim tiểu thuyết gia,colette,xem phim colette,download colette,xem online colette hd,xem colette nhanh,tai phim colette,keira knightley,fiona shaw,dominic west