Nữ Thần Rắn Nakee

Nữ Thần Rắn NakeeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Trong câu chuyện này KamKaew là một cô gái bị nguyền rủa. Cô tồn tại dưới 3 cơ thể: một cô gái người trần xinh đẹp, một nữ chúa của loài rắn và một hồn ma rắn xấu xí. Cô tìm cách thoát khỏi lời nguyền, nhưng lại bị rượt đuổi và buộc phải xa cách người mình yêu - người luôn yêu cô dù cô là ai.

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi Please Don't Spoil Me

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi Please Don't Spoil MeViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Nhà văn Internet Yan Yi Yi đã bước vào cuốn tiểu thuyết của chính mình và trở thành một người ủng hộ nữ độc ác. Cô đã chiến đấu trí tuệ và dũng cảm với hoàng đế để tránh cái kết bi thảm khi vào cung điện lạnh lùng nhưng bị quan sách nhắc nhở rằng nếu cô không vào cung điện lạnh lẽo theo đúng cốt truyện thì cô sẽ bị xóa sổ.

Tân Thiên Tằm Biến New Reincarnation.Diễn Viên: Ngô Kinh,Lý Tiểu Nhiễm,Hà Mỹ Điền

Tân Thiên Tằm Biến New ReincarnationThuyết Minh Năm: 2002 (Tập 30/30)

Vân Phi Dương là người nuôi heo tầm thường của phái Võ Đương, luôn bị các đệ tử khác ức hiếp, xem thường, duy chỉ Đại sư bá Yến Xung Thiên và Chưởng môn nhân Thanh Tùng là có lòng yêu mến. Anh còn có một tình yêu đẹp với Luân Uyển Nhi – nữ đệ tử duy nhất của phái Võ Đương, đồng thời cũng là con gái của Nhị Sư bá Xích Tùng.

Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia Royal Highness.Diễn Viên: Liễu Nham,Tưởng Kính Phu,Viên Băng Nghiên,Lâm Dư Hi

Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia Royal HighnessViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

Vào những năm Hoằng Trị (niên hiệu của vua Hiếu Tông thời Minh), tú tài Dương Lăng trong ngày cưới của mình đột nhiên ngã xuống đất không dậy nổi. Mấy ngày sau, Dương Lăng khỏi bệnh, nhìn thấy gia cảnh nghèo khó, đối với người vợ mới Hàn Ấu Nương, Dương Lăng đột nhiên thấy xấu hổ, bèn quyết định bán hết đất vườn, lên kinh đi thi.

Xem Phim Tiểu Nương Tử Nhà Đồ Tể - The Lady In Butchers House Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hứa thanh gia mồ côi cha mẹ từ nhỏ gia cảnh bần hàn nhờ vượt khó học hành mà trở thành bảng nhãn kết nghĩa trăm năm với hồ kiều con gái nhà họ hồ đã quen biết lâu năm với gia tộc nhà mìnhtiểu nương tử nhà đồ tể,xem phim tiểu nương tử nhà đồ tể,download tiểu nương tử nhà đồ tể,xem online tiểu nương tử nhà đồ tể hd,xem tiểu nương tử nhà đồ tể nhanh,tai phim tiểu nương tử nhà đồ tể,the lady in butchers house,xem phim the lady in butchers house,download the lady in butchers house,xem online the lady in butchers house hd,xem the lady in butchers house nhanh,tai phim the lady in butchers house