Yêu Tinh Đại Chiến Gnome Alone.Diễn Viên: Becky G,Josh Peck,Tara Strong

Yêu Tinh Đại Chiến Gnome AloneThuyết Minh Năm: 2018

Khi Chloe phát hiện ra rằng gnomes vườn tại ngôi nhà mới của cô không chỉ đơn giản như vẻ bề ngoài của nó. Lúc này, cô phải quyết định giữa việc theo đuổi một cuộc sống trung học như cô mong muốn và tham gia cuộc chiến chống lại Troggs.

Biển Sâu Deep Sea.Diễn Viên: Roger Carel,Pierre Tornade,Henri Labussière

Biển Sâu Deep SeaViệt Sub Năm: 2023

Một đứa trẻ tên là Canxiu do cha mẹ ly hôn và mẹ rời nhà, đã trải qua sự thiếu thốn tình mẫu tử, dẫn đến việc anh trở nên hướng nội, cô đơn và trầm cảm. Cuối cùng, anh nhảy xuống biển và được một chú hề cứu, rồi rơi vào hôn mê và nhập vào một thế giới biển sâu như trong mơ.

Xem Phim Tiểu Đội Open - Open! Open! Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cùng với việt phát hiện ra một lon nước kỳ lạ những chiến binh nhỏ người trái đất điên hết rồi hãy tới trái đất ngay và tìm hiểu siêu kính nữ hoàng cử các chiến binh đến điều tra hiện tượng kỳ lạ khi họ tới trái đất những người ngoài hành tinh nhanh chóng được nữ nhân viên bán hàng hoa hoa nhận nuôi họ giúp tôi trong hành trình tìm kiếm tình yêu đích thựctiểu đội open,xem phim tiểu đội open,download tiểu đội open,xem online tiểu đội open hd,xem tiểu đội open nhanh,tai phim tiểu đội open,open open,xem phim open open,download open open,xem online open open hd,xem open open nhanh,tai phim open open,jian manshu,jade zhang,gan demen