Sự Thanh Trừng 4: Cuộc Thanh Trừng Đầu Tiên The Purge 4: The First Purge

Sự Thanh Trừng 4: Cuộc Thanh Trừng Đầu Tiên The Purge 4: The First PurgeThuyết Minh Năm: 2018

hành động kinh dị này của đạo diễn Gerard McMurray đóng vai trò như một prequel kể lại những sự kiện dẫn đến sự kiện Thanh trừng đầu tiên. Để đẩy tỷ lệ tội phạm xuống dưới một phần trăm trong thời gian còn lại của năm, Tổ chức sáng lập mới của Hoa Kỳ (NFFA) kiểm tra một lý thuyết xã hội học nhằm chọc giận một cộng đồng bị cô lập trong một đêm để họ sát

Bí Ẩn Hồ Bơi The Swimmers

Bí Ẩn Hồ Bơi The SwimmersThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của 2 người bạn thân đồng thời là đối thủ của nhau Perth và Tan. Dù là bạn thân nhưng Perth luôn ghen tỵ với tài năng của Tan. Trong khi đó Perth cũng thầm yêu Ice - bạn gái Tan. Và rồi một ngày Ice tự tử một cách bất thường và bí hiểm trong hồ bơi nơi họ thường xuyên tập luyện và rồi Tan quyết định phải tìm ra bí mật... Tình yêu liệu có thể vượt qua thù hận?

Cá Sấu Tử Thần Black Water Abyss

Cá Sấu Tử Thần Black Water AbyssThuyết Minh Năm: 2020

Một nhóm bạn rủ nhau khám phá hang động hoang sơ. Sự cố xảy ra khiến họ kẹt lại và không còn cách nào khác ngoài việc băng qua dòng nước sâu để thoát ra ngoài. Nào ngờ, một con cá sấu đói ăn đang lẳng lặng chờ ở đó...Đứng giữa ranh giới sinh tử, số phận của các con người nhỏ bé sẽ ra sao?

Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The Earth.Diễn Viên: Joseph J Lawson

Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The EarthViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các nhà nghiên cứu ở Nam Cực đang bị bắt cóc bởi một trung đội lính đeo mặt nạ và bị nhốt ở một vùng đất bí mật trên Trái đất. Ở đó, họ phát hiện ra rằng còn sót lại lính Đức Quốc xã đang âm mưu một cuộc xâm lược Trái đất để phục hồi đế chế Đức thứ ba.

Nhà Quỷ House Of Good And Evil.Diễn Viên: Rachel Marie Lewis,Christian Oliver,Marietta Marich

Nhà Quỷ House Of Good And EvilViệt Sub Năm: 2013

Nhẵm cứu vãng cuộc hôn nhân đã mất, một cặp vợ chồng trẻ đã mua và chuyển đến một ngôi nhà bị cô lập trong rừng sâu. Họ nhanh chóng phát hiện ra những bí ẩn xung quanh ngôi nhà.

Xem Phim Tiết 4 Kinh Hoàng - 4Th Period Mystery Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại trường trung học insan một nam sinh tử vong đột ngột tại trường gây xôn xao trong toàn bộ học sinh một ngày nọ vào tiết học thứ tư khi tất cả học sinh trong lớp còn ở ngoài học thể dục nam sinh được mệnh danh là thiên tài của trường jeong hoon về lớp và phát hiện người bạn cùng lớp từng có xích mích với cậu tae gyoo bị sát hại một cách dã mantiết 4 kinh hoàng,xem phim tiết 4 kinh hoàng,download tiết 4 kinh hoàng,xem online tiết 4 kinh hoàng hd,xem tiết 4 kinh hoàng nhanh,tai phim tiết 4 kinh hoàng,4th period mystery,xem phim 4th period mystery,download 4th period mystery,xem online 4th period mystery hd,xem 4th period mystery nhanh,tai phim 4th period mystery,in,sook choi,chi,yong ahn,jae,sang han