Vô Gian Phong Bão Infernal Storm

Vô Gian Phong Bão Infernal StormThuyết Minh Năm: 2021

kể về cảnh sát nằm vùng Sơn Ca của tổ trọng án Tây Cửu Long, anh nhanh chóng gửi tin báo cho chỉ huy cấp cao Duy Sir, về thông tin mật rằng kẻ buôn ma tuý đáng gờm nhất Hồng Kông là Kim tiên sinh sẽ đích thân ra mặt, giao dịch chuyến ma tuý lớn nhất trong năm, đồng thời liên quan đến số tiền giao dịch 20 triệu đô.

Ai Là Kẻ Có Tội? Guilty.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anna Hutchison,Talitha Bateman

Ai Là Kẻ Có Tội? GuiltyViệt Sub Năm: 2020

Khi ngôi sao trường đại học bị buộc tội hãm hiếp một sinh viên kém nổi tiếng hơn, bạn gái của anh phải tìm hiểu các phiên bản câu chuyện khác nhau nhằm tìm kiếm sự thật.

Mục Tiêu Số Một Target Number One.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anna Hutchison,Talitha Bateman

Mục Tiêu Số Một Target Number OneViệt Sub Năm: 2020

Gã nghiện Daniel Léger dính líu đến một phi vụ mua bán ma túy với những người không đúng mục đích vì những lý do sai trái. Khi thỏa thuận trở nên khó khăn, Daniel bị tống vào nhà tù ở Thái Lan và chịu mức án 100 năm.

Giam Cầm The Mauritanian.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anna Hutchison,Talitha Bateman

Giam Cầm The MauritanianViệt Sub Năm: 2021

Chúng ta sẽ cùng theo chân một người tên Mohamedou Ould Salahi. Vì khai man thông tin liên quan tới một vụ án, anh ta bị chính phủ Mỹ bắt và giam sống trong một trại giam ở vịnh Guantanamo. 4 năm ở đó, cuộc đời hắn là sự chờ đợi mòi mỏn cái chết vì tội lỗi mình gây ra mà không thấy xử tội.

Xem Phim Tiếng Vọng - The Echo Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một di chuyển ex con vào một tòa nhà cũ nơi ông gặp một vấn đề trong nước liên quan đến một sĩ quan cảnh sát vợ ông và con gái của họ khi ông cố gắng can thiệp tuy nhiên một lời nguyền bí ẩn entraps anh tatiếng vọng,xem phim tiếng vọng,download tiếng vọng,xem online tiếng vọng hd,xem tiếng vọng nhanh,tai phim tiếng vọng,the echo,xem phim the echo,download the echo,xem online the echo hd,xem the echo nhanh,tai phim the echo,jesse bradford,amelia warner and carlos leon