Mất Ngủ The Sleep Curse.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Huỳnh Thu Sinh,Vệ Thi Nhã,Ngô Lợi Tuyền,Mạch Tử Lạc

Mất Ngủ The Sleep CurseViệt Sub Năm: 2017

Giáo sư đại học y nổi tiếng Lâm Tích Gia (Hoàng Thu sinh), chuyên nghiên cứu một loại phương pháp có thể giúp con người không ngủ trong một quãng thời gian dài.

Ngày Tàn New York Battle: New York Day 2.Diễn Viên: Tina Tanzer,David Ian Lee,Thomas Rowen

Ngày Tàn New York Battle: New York Day 2Việt Sub Năm: 2012

Khi thành phố New York rung chuyển bởi một cuộc xâm lược ngoài hành tinh. Laura bị đánh thức và bỏ rơi trong thành phố không một bóng người, số người còn lại đã tụ tập trong một nhà kho cũ để đấu tranh với kẻ thù Zombie đang tàn phá mọi nơi chúng đi qua.

Đầm Lầy Chết Primeval.Diễn Viên: Brooke Langton,Dominic Purcell,Orlando Jones

Đầm Lầy Chết PrimevalThuyết Minh Năm: 2007

được coi là sự pha trộn của “Anacondas” với “Hotel Rwanda”. Bộ phim online này dựa trên một chuyện có thực từng xảy ra ở Burundi. Một con quái vật vùng vẫy trong đầm lầy đã nhiều năm, xơi tái hơn 300 người và con số nạn nhân của nó tăng lên hằng ngày. Chẳng mấy ai quan tâm cho tới khi con cá sấu Gustave khổng lồ nhai ngấu một phụ nữ da trắng.

Quỷ Nhập Tràng Compound Fracture.Diễn Viên: Tyler Mane,Muse Watson,Derek Mears

Quỷ Nhập Tràng Compound FractureViệt Sub Năm: 2014

Sau cái chết khủng khiếp của em gái mình, Michael Wolffsen trở về nhà với vợ chưa cưới của anh và cháu trai mồ côi của mình để cho cha ông là Gary chăm sóc. Gary đã thay đổi nhiều kể từ lần cuối cùng Michael thấy ông ta: ông ta trở nên cực kỳ hoang tưởng rằng một lực lượng siêu nhiên và bị ám ảnh với việc nhà của ông có một hợp chất sức mạnh vô hình.

Xem Phim Tiếng Thét 1 - Scream 1 Việt Sub (1996) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sidney và nhóm bạn của cô bị một tên sát nhân trong mặt nạt trằng đe doạ mọi nghi ngờ đổ về người yêu của cô cô nghĩ chuyện này có liên quan đến cái chết của mẹ cô cách đây một năm rồi từng người bạn của cô bị giết một cách bí ẩntiếng thét 1,xem phim tiếng thét 1,download tiếng thét 1,xem online tiếng thét 1 hd,xem tiếng thét 1 nhanh,tai phim tiếng thét 1,scream 1,xem phim scream 1,download scream 1,xem online scream 1 hd,xem scream 1 nhanh,tai phim scream 1,neve campbell,drew barrymore,david arquette,neve campbell