Ngũ Hổ Tướng The Tigers.Diễn Viên: Huỳnh Nhật Hoa,Lương Triều Vỹ,Lưu Đức Hòa

Ngũ Hổ Tướng The TigersThuyết Minh Năm: 1991

quy tụ một dàn sao của Hồng Kông bao gồm 5 nam diễn viên sáng giá nhất TVB trong những năm 80: Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa, Huỳnh Nhật Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Thang Trấn Nghiệp.

Đương Đầu Với Thử Thách 5 Die Hard 5: A Good Day.Diễn Viên: Bruce Willis,Jai Courtney,Sebastian Koch

Đương Đầu Với Thử Thách 5 Die Hard 5: A Good DayThuyết Minh Năm: 2013

Die Hard, ra mắt tập đầu từ năm 1988, là loạt phim hành động được chuyển thể từ tiểu thuyết Nothing Lasts Forever của nhà văn Roderick Thorp. Khi nhắc tới series phim này, khán giả luôn nhớ đến các cảnh hành động, cháy nổ hoành tráng, hấp dẫn và đôi khi tới mức khó tin. Phần 5 của loạt phim này với tên gọi A Good Day to Die Hard vẫn tiếp nối truyền thống ấy với những cành hành động, đấu súng, rượt đuổi dày đặc trong suốt bộ phim.

Cuộc Chiến Ngầm The Merciless.Diễn Viên: Lee Kyoung,Young,Kim Hie,Won,Sul Kyung,Gu,Yim Si,Wan,Jeon Hye,Jin

Cuộc Chiến Ngầm The MercilessViệt Sub Năm: 2017

Jae-ho, kẻ đang cố gắng trở thành thủ lĩnh của băng đảng tội phạm của hắn gặp gỡ một "lính mới" đầy tham vọng, Hyun-su, trong nhà tù. Jae-ho chưa bao giờ tin tưởng bất kì ai trong cuộc dời của hắn, nhưng sau khi Hyun-su cứu hắn khỏi một cuộc tấn công, họ trở nên tin tưởng và trung thành với đối phương.

Tòa Tháp Chọc Trời Skyscraper.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Kevin Rankin

Tòa Tháp Chọc Trời SkyscraperThuyết Minh Năm: 2018

Dwayne Johnson sẽ vào vai cựu quân nhân và cựu trưởng nhóm đặc nhiệm giải cứu của FBI Will Ford đầy dũng cảm. Không may trong một nhiệm vụ nguy hiểm, tai nạn khủng khiếp xảy đến với Will làm anh mất đi chân trái của mình. Kể từ đó, Will Ford từ bỏ công việc tại FBI và trở thành chuyên gia đánh giá an ninh cho các tòa nhà.

Xem Phim Tiền Bẩn - Easy Money Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh những kẻ buôn ma túy và tổ chức tội phạm với nhân vật chính là một người đàn ông trẻ mang tham vọng được trở nên giàu có nhanh chóng bằng cách trở thành một tên buôn lậu ma túytiền bẩn,xem phim tiền bẩn,download tiền bẩn,xem online tiền bẩn hd,xem tiền bẩn nhanh,tai phim tiền bẩn,easy money,xem phim easy money,download easy money,xem online easy money hd,xem easy money nhanh,tai phim easy money,joel kinnaman,matias varela,dragomir mrsic