Người Lạ Hoàn Hảo Perfect Strangers

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect StrangersViệt Sub Năm: 2016

Perfect Strangers kể câu chuyện về 7 người bạn quyết định chơi một trò chơi vào bữa ăn tối bằng cách đặt tất cả điện thoai di động lên bàn để công khai những cuộc gọi và tin nhắn gửi đến họ.

Cry Baby Comedy Music/teen Film.Diễn Viên: Trịnh Tú Văn,Phùng Văn Quyên,Trương Hiếu Toàn

Cry Baby Comedy Music/teen FilmViệt Sub Năm: 1990

Đây là bộ phim đầu tiên đánh dấu tên tuổi của Depp tại Hollywood và cũng là một trong những bộ phim hay nhất của anh, nên đã là Depphead thì không thể bỏ qua phim này.

Lễ Tạ Ơn Hoang Đường Học Yêu: Not Cool.Diễn Viên: Trịnh Tú Văn,Phùng Văn Quyên,Trương Hiếu Toàn

Lễ Tạ Ơn Hoang Đường Học Yêu: Not CoolViệt Sub Năm: 2014

nói về các tân sinh viên trường trung học quay về nhà nhân dịp Lễ Tạ Ơn. Trong những ngày đó, các họ sẽ tổ chức tiệc tùng, thăm gặp bạn bè, tìm kiếm cặp đôi cho riêng mình và tình dục. Các cô bạn trẻ sẽ trải nghiệm cảm giác trở thành tân sinh viên là thế nào và việc bương trãi trong cuộc sống ra sao?

Mùa Hè Xanh: 30 Ngày Yêu Em Ao-Natsu: Kimi Ni Koi Shita 30-Nichi.Diễn Viên: Sano Hayato,Aoi Wakana,Furuhata Seika,Kizu Takumi

Mùa Hè Xanh: 30 Ngày Yêu Em Ao-Natsu: Kimi Ni Koi Shita 30-NichiChưa Sub Năm: 2018

Câu chuyện về Rio - nữ sinh thành phố Tokyo luôn tin vào định mệnh, vào kì nghỉ hè, cô về quê thăm bà ngoại. Nhờ sự sắp đặt diệu kì của định mệnh, Rio gặp được Ginzo - một cậu nam sinh đẹp trai ở vùng quê này. Rio đã "cảm nắng" Ginzo. Tuy nhiên cậu ấy có vẻ cộc cằn và nóng tính, liệu Rio có thể tiến gần tới trái tim của anh chàng?

Xem Phim Thử Thách - Kokowääh Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

henry til schweiger là một nhà biên kịch không may mắn và bất hạnh trong cuộc sống gia đình ngay sau khi mất việc ông đã nhận được một đề nghị cùng với katharina jasmin gerat viết kịch bản phim dựa theo một cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của chị katharina không chỉ là tác giả của cuốn sách mà còn là bạn gái cũ và cũng là người tình của ôngthử thách,xem phim thử thách,download thử thách,xem online thử thách hd,xem thử thách nhanh,tai phim thử thách,kokowääh,xem phim kokowääh,download kokowääh,xem online kokowääh hd,xem kokowääh nhanh,tai phim kokowääh,numan acar,meret becker,gode benedix