Nữ Thần Thám The Ghetto-Fabulous Lady.Diễn Viên: Trần Tùng Linh,Huỳnh Trí Hiền,Trần Vỹ

Nữ Thần Thám The Ghetto-Fabulous LadyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Đầu thế kỷ 20, Hồng Kông chịu sự thống trị của Anh Quốc. Những người Tây Âu và một nhóm người Hoa trí thức rất được trọng vọng. Trong đó có Tổ Địch Phí Tra (do Trần Tùng Linh đóng), cùng anh chồng Tây làm Tước Sỹ. Phí Tra rất yêu thích văn hóa phương Tây, đặc biệt là bộ tiểu thuyết trinh thám “Sherlock Holmes phá án”.

Mũi Tên Xanh Phần 5 Arrow Season 5.Diễn Viên: Trần Tùng Linh,Huỳnh Trí Hiền,Trần Vỹ

Mũi Tên Xanh Phần 5 Arrow Season 5Việt Sub Năm: 2016 (Tập 23/23)

Sau cái chết của Laurel và sự ra đi của cả hai Diggle và Thea từ Team Arrow, Oliver phải solo trên đường phố để bảo vệ công dân của Star City như Mũi Tên Xanh. Oliver đã chiêu mộ thêm Curtis, Wild Dog và Evelyn Sharp cho team của mình, nhưng vấn đề đào tạo là khá nan giải. Trong phần hồi tưởng, Oliver tiếp tục khởi đầu của mình vào Bratva.

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 5 Falling Skies Season 5.Diễn Viên: Noah Wyle,Maxim Knight,Drew Roy

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 5 Falling Skies Season 5Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/10)

mở đầu với khung cảnh hoang tàn sau cuộc tấn công của người hành tinh làm cho nhiều nơi trên thế giới hoàn toàn bị tê liệt. Sáu tháng kể từ cuộc đổ bộ đầu tiên, một vài người sống sót đã liên kết với nhau ở bên ngoài các thành phố chính yếu để bắt đầu một nhiệm vụ khó khăn là chống trả lại. Mỗi ngày trôi qua là một cuộc thử nghiệm sống còn khi những quân nhân là dân thường phải làm việc để bảo vệ mọi người trong khi chuẩn bị chiến dịch nổi loạn chống lại bọn ngoài hành tinh xâm lược.

Cổ Cồn Trắng Phần 1 White Collar Season 1.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 1 White Collar Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 14/14)

câu chuyện kể về một tội phạm cổ cồn trắng đồng ý hợp tác với FBI để bắt những tên tội phạm thông minh khác. Caffrey - một tên tội phạm quyến rũ cung cấp các kỹ năng của mình để giúp đặc vụ FBI Burke bắt những tên tội phạm thông minh khác để đổi lấy tự do của mình. Họ cùng nhau chứng minh rằng để giải quyết những tội ác khó khăn nhất, bạn phải thuê các tội phạm thông minh nhất.

Xem Phim Thư Sinh Bóng Đêm - Scholar Who Walks The Night Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên câu chuyện gốc trong bối cảnh triều đại joseon và vẽ nên câu chuyện về 1 cô gái trẻ đến từ một gia đình tầng lớp thượng lưu bị suy bại cô gái cải trang giống như một người chàng trai bán sách trong một lần bán sách cô gặp một học giả ma cà rồngthư sinh bóng đêm,xem phim thư sinh bóng đêm,download thư sinh bóng đêm,xem online thư sinh bóng đêm hd,xem thư sinh bóng đêm nhanh,tai phim thư sinh bóng đêm,scholar who walks the night,xem phim scholar who walks the night,download scholar who walks the night,xem online scholar who walks the night hd,xem scholar who walks the night nhanh,tai phim scholar who walks the night,lee jun ki,lee yoo bi,tvxq changmin,kim so eun,lee soo hyuk,jang hee jin