Nhật Ký Thây Ma 2 Zombie Diaries 2.Diễn Viên: Philip Brodie,Alix Wilton Regan And Rob Oldfield,See Full Cast And Crew

Nhật Ký Thây Ma 2 Zombie Diaries 2Việt Sub Năm: 2011

Ba tháng đã trôi qua kể từ khi bùng phát virus quét sạch 99,9% dân số thế giới, biến nạn nhân của nó ăn vào da thịt sống chết. Tại Anh, một ban nhạc còn sót lại của binh sĩ và dân thường đã quy y tại một doanh trại quân đội ở nông thôn.

Câu Chuyện Tội Phạm  Crime Story.Diễn Viên: Jackie Chan,Kent Cheng,Blacky Ko

Câu Chuyện Tội Phạm Crime StoryThuyết Minh Năm: 1993

Hung, 1 cảnh sát HongKong thái hóa tham gia 1 hàng ngũ thế giới ngầm từ HongKong, Trung Quốc, Đài Loan với âm mưu bắt cóc 1 tỷ phú địa ốc. Điều tra viên Eddie Chan được phân công vào công tác bảo vệ. Và Hung xung phong tác chiến với Eddie. Tại Đài Load, Eddie bắt đầu nghi ngờ Hung. Và rồi khi Eddie tiến gần đến chỗ kết thúc vụ án thì Hung sắp sửa ra tay khử Eddie để bịt đầu mối.

Vết Thương Khó Lành Puncture Wounds.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Cung Le,Vinnie Jones

Vết Thương Khó Lành Puncture WoundsViệt Sub Năm: 2014

Sau khi trở về nhà từ một lần chấn trương khi làm nhiệm vụ tại Iraq. Cuộc sống hòa bình mà ông đã xây dựng bị phá vỡ vào một ngày định mệnh khi anh cứu được một cô gái gọi địa phương từ một nhóm bạo lực ma cô Aryan Brotherhood. Giờ đây John và gia đình của ông bây giờ là những mục tiêu chính của Hollis, lãnh đạo tàn nhẫn của nhóm này. Liệu Jon có thoát được truy đuổi của những kẻ độc ác?

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: Thunderball.Diễn Viên: Sean Connery,Claudine Auger,Adolfo Celi

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: ThunderballViệt Sub Năm: 1965

James Bond - MI6 007 và đôi khi chỉ đơn giản là "007" - tham dự tang lễ của Đại tá Jacques Bouvar , một tác Spectre ( Số 6). [5] Bouvar vẫn còn sống và cải trang thành góa phụ của mình, nhưng trái phiếu xác định anh ta. Theo anh đến một lâu đài , Bond chiến đấu và giết chết anh ta, thoát bằng cách sử dụng một jetpack và Aston Martin DB5 của mình.

Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày James Bond: The Living Daylights.Diễn Viên: Timothy Dalton,Maryam Dabo,Jeroen Krabbé

Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày James Bond: The Living DaylightsViệt Sub Năm: 1987

Nhiệm vụ của James Bond 007 là trước hết, tổ chức đào tẩu của một vị tướng Liên Xô đầu. Khi chung được tái bắt, Bond đứng đầu đi tìm lý do tại sao một đồng minh của Tổng Koskov đã được gửi đến giết anh ta. Nhiệm vụ trái phiếu tiếp tục đưa anh ta tới Afghanistan, nơi ông phải đối đầu với một đại lý vũ khí được gọi là Brad Whitaker. Tất cả mọi thứ cuối cùng tiết lộ của nó để tự Bond.

Xem Phim Thủ Phạm - Bad Blood Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của lauren đi theo một quỹ đạo tích cực cho đến khi cô bị buộc giết người phát hiện ra rằng một kẻ giết người hàng loạt có dna của cô đã cố tình đổ tội cho cô về tất cả các tội ác của hắn ta cô buộc phải chiến đấu để chứng minh sự vô tội của mình và cứu mạng côthủ phạm,xem phim thủ phạm,download thủ phạm,xem online thủ phạm hd,xem thủ phạm nhanh,tai phim thủ phạm,bad blood,xem phim bad blood,download bad blood,xem online bad blood hd,xem bad blood nhanh,tai phim bad blood