Khủng Bố Chuyên Cơ Em Đã Bị Bắt: Hijacked.Diễn Viên: Dominic Purcell,Vinnie Jones And Craig Fairbrass

Khủng Bố Chuyên Cơ Em Đã Bị Bắt: HijackedViệt Sub Năm: 2012

Một đặc vụ đang cố gắng hoà giải với vị hôn phu cũ, mối quan hệ của họ đang trở nên tồi tệ hơn. Bất đắc dĩ thay, cô ấy đang trên một chuyên cơ riêng bị tấn công bởi một nhóm không tặc đang làm việc cho tên trùm mà anh đang cố gắng theo đuổi.

Bắt Tôi Nếu Có Thể Catch Me If You Can.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Tom Hanks,Christopher Walke

Bắt Tôi Nếu Có Thể Catch Me If You CanThuyết Minh Năm: 2002

New Rochelle, những năm 1960. Học sinh trung học Frank Abagnale Jr thần tượng cha mình, người đang gặp rắc rối với Sở Thuế Vụ. Khi cha mẹ ly thân, Frank chạy đi đến Manhattan với 25 $ trong tài khoản kiểm tra của mình, thề sẽ lấy lại thiệt hại cha và nhận được cha mẹ trở lại với nhau.

40 Ngày Và Đêm 40 Days And Nights.Diễn Viên: Alex Carter,Monica Keena,Alex Arleo

40 Ngày Và Đêm 40 Days And NightsViệt Sub Năm: 2012

Khi một sự thay đổi kiến tạo khổng lồ gây ra mực nước biển bắt đầu tăng, vi sinh vật học một tập hợp DNA của nhiều loài như cô ấy có thể, trong khi quân đội tạo ra một chiếc tàu trong một nỗ lực tuyệt vọng để bảo tồn sự sống trên Trái đất. 

Xem Phim Thử Đảm Uy Long - High Risk Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thử đảm uy long là một bộ phim điện ảnh hồng kông phim được thực hiện vào năm 1995phim xoay quanh câu chuyện về một cảnh sát trong đội gỡ bom mìn và một diễn viên đóng phim võ thuật rất nổi tiếngngười cảnh sát kia do lý liên kiệt thủ vai trong một lần bị bọn khủng bố đặt thuốc nổ vợ con anh đã bị mất mạng sau này anh vì ám ảnh chuyện năm xưa nên đã bõ nghềcòn anh chàng diễn viên thì lúc nào cũng mơ ước làm người hùng thực sự chứ k phải chỉ trên phim ảnhtrong một cuộc đấu giá bọn khũng bố đãthử đảm uy long,xem phim thử đảm uy long,download thử đảm uy long,xem online thử đảm uy long hd,xem thử đảm uy long nhanh,tai phim thử đảm uy long,high risk,xem phim high risk,download high risk,xem online high risk hd,xem high risk nhanh,tai phim high risk,jet li,jacky cheung,lý liên kiệt,chingmy yau