Tình Anh Em My Bromance.Diễn Viên: Pongsathorn Siripinta,Theerapat Lohanunth,Worakamol Nokkaew,Wittawat Taowkamlue

Tình Anh Em My BromanceViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện tình cảm của hai bạn trẻ đồng giới Thái, tuy sống dưới danh nghĩa anh em nhưng ẩn sâu trong lòng họ là tình yêu lứa đôi mãnh liệt. Thật khó khăn để họ chấp nhận nhau, và cũng khó khăn hơn nữa để họ bảo vệ tình cảm ấy trước những định kiến của gia đình, xã hội.

Bố Ơi Papa.Diễn Viên: Park Yong Woo,Go Ah Ra

Bố Ơi PapaViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện về một anh chàng quản lý tài năng ôm mộng sang nước Mỹ. Tại đây anh vì muốn đc thị thực nên chấp nhận ký hợp đồng hôn nhân, tuy nhiên kết quả sau đó anh vô tình phải nhận nuôi 6 đứa con khi vợ hờ của mình qua đời. Khi phát hiện một cô gái có giọng hát trời phú, bằng tài năng của mình anh đã ra sức giúp cô tham gia thi thử giọng để trở thành ngôi sao.June được xem là chị cả trong gia đình, sống với 6 đứa em vốn không cùng huyết thống, nhưng chưa một phút giây nào June ko dành tình yêu

Cô Gái Trong Mơ Ruby Sparks.Diễn Viên: Paul Danonnette Bening

Cô Gái Trong Mơ Ruby SparksViệt Sub Năm: 2012

không ngờ rằng, ngày hôm sau, Ruby biến thành 1 cô gái thực sự, và họ bắt đầu có một mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Nếu mối quan hệ có gì đó không ổn, tất cả việc Calvin cần làm là gõ vài chữ vào tiểu thuyết và Ruby sẽ thực hiện y hệt như những thứ anh cần. Nhưng nếu cứ tiếp diễn như vậy thì liệu mọi chuyện có tốt đẹp hay không?

Luật Sư Chủ Chốt Ace Attorney.Diễn Viên: Hiroki Narimiya,Takumi Saitô,Mirei Kiritani

Luật Sư Chủ Chốt Ace AttorneyViệt Sub Năm: 2012

Cốt truyện chủ yếu dựa trên một trò chơi của Nhật Bản. Trong đó người chơi đóng giả là một luật sư biện hộ trong khung cảnh phòng xử án hư cấu, xử án dựa trên hệ thống luật pháp của Nhật Bản. Nhân vật chính là PhoenixWright cố gắng tìm mọi cách chứng minh khách hàng vô tội thông qua việc điều tra và các bằng chứng thu thập được.

Chia Tay Chiến Hữu Summer Of 8.Diễn Viên: Carter Jenkins,Matt Shively,Michael Grant

Chia Tay Chiến Hữu Summer Of 8Thuyết Minh Năm: 2017

kể về tám người bạn thân tận cùng ngày cuối cùng của mùa hè cùng nhau trên bãi biển trước khi chia tay cách học đại học. Đây có lẽ là ngày dài nhất trong năm vì nó có vẻ như nó sẽ không bao giờ kết thúc. Mùa hè 8 nó giống như một bộ phim khiêu dâm mà không có phần hành động. Đó là một ngày dài ở bãi biển di chuyển quá chậm. Mặt trời vẫn còn cao trên bầu trời và bạn không thể nhìn thấy thời điểm để nó kết thúc.

Xem Phim Thú - Beast Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

moll một cô gái sống trong gia đình khuôn phép trên hòn đảo jersey cô lập đã rời bỏ tiệc sinh nhật 27 tuổi của mình để tới quán bar cô gặp pascal một người lao động tự do nhanh chóng bị thu hút và yêu anh điên cuồng dù được cảnh báo anh ta là nghi phạm xâm hại và giết người hàng loạt cô vẫn một mực bảo vệ và tin anhthú,xem phim thú,download thú,xem online thú hd,xem thú nhanh,tai phim thú,beast,xem phim beast,download beast,xem online beast hd,xem beast nhanh,tai phim beast,johnny flynn,jessie buckley,olwen fouere