Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron Invader.Diễn Viên: Kavan Smith,Colby Johannson,Nicole De Boer

Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron InvaderViệt Sub Năm: 2011

bắt đầu với một thiên thạch đâm vào một vệ tinh, làm cho nó sụp đổ xuống trong một thị trấn nhỏ.Mang theo trên thiên thạch khi rơi xuống là 1 loại vi khuẩn ngoài hành tinh nào đó mà khi chúng chạm vào cơ thể người thì làm cho tĩnh mạch phòng lên và chết.

Người Canh Giữ Cuối Cùng Last Sentinel.Diễn Viên: Cát Thu Cốc,Đặng Văn Dung,Lâu Vân Phi

Người Canh Giữ Cuối Cùng Last SentinelViệt Sub Năm: 2023

một thế giới tương lai bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi biến đổi khí hậu và nhiều lục địa đã chìm dưới nước. Chỉ còn lại hai lục địa lớn, và hàng triệu người đã chết trong quá trình di cư đến những vùng đất cao hơn này.

Sắc Dục Hồi Sinh Poor Things.Diễn Viên: Cát Thu Cốc,Đặng Văn Dung,Lâu Vân Phi

Sắc Dục Hồi Sinh Poor ThingsThuyết Minh Năm: 2023

London thời Victoria, sinh viên y khoa Max McCandles gia nhập đội ngũ trợ lý của bác sĩ phẫu thuật lập dị Godwin Baxter. Tại đây, Max say đắm Bella, người phụ nữ trẻ bí ẩn mang tâm hồn trẻ thơ – vợ của Godwin.

Xem Phim Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét - Thor: Love And Thunder Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vốn từng là một chiến binh hùng mạnh của asgard trải qua vô số trận chiến lớn nhỏ nhưng sau sự kiện trong biệt đội siêu anh hùng hồi kết cùng vô số mất mát thần sấm không còn muốn theo đuổi con đường siêu anh hùngthor,tình yêu và sấm sét,xem phim thor,tình yêu và sấm sét,download thor,tình yêu và sấm sét,xem online thor,tình yêu và sấm sét hd,xem thor,tình yêu và sấm sét nhanh,tai phim thor,tình yêu và sấm sét,thor,love and thunder,xem phim thor,love and thunder,download thor,love and thunder,xem online thor,love and thunder hd,xem thor,love and thunder nhanh,tai phim thor,love and thunder