Đội Cứu Hộ Gaku: Minna No Yama.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasaw,Kuranosuke Sasaki,Takuya Ishida

Đội Cứu Hộ Gaku: Minna No YamaViệt Sub Năm: 2011

Sanpo Shimazaki (Shun Oguri) là một tình nguyện viên cứu hộ leo núi. Anh ấy đã chinh phục hầu hết các ngọn núi trên thế giới và hiểu rõ sự khắc nghiệt cũng như vẻ đẹp của những ngọn núi hùng vĩ. Sanpo muốn chia sẻ những hiểu biết của mình về những ngọn núi đó với người khác.

Luyến Ca Đông Bắc The Northeastern Bro.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasaw,Kuranosuke Sasaki,Takuya Ishida

Luyến Ca Đông Bắc The Northeastern BroViệt Sub Năm: 2021

cuối thời thập niên 90, thanh niên Vu Thiết vừa gặp Kim Giai Lệ, con gái của con nợ, thì đã yêu khi đòi nợ thay người khác. Vu Thiết dần dần mở rộng lòng cô ấy ra bằng cái thiện, tình yêu và sự cố chấp của mình.

Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua Cest Si Bon.Diễn Viên: Jung Woo,Kim Yun Seok,Han Hyo Joo,Kim Hee Ae

Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua Cest Si BonViệt Sub Năm: 2015

Đó là câu hát làm tan chảy trái tim bất cứ cô gái nào của anh chàng Jung Woo (vai Geun-tae) trong bộ phim âm nhạc - tình cảm, lãng mạn mới Cest Si Bon - Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua. Ngọt ngào và chân thành, chàng Rác của Lời Hồi Đáp 1994 (2013) sẽ tái ngộ khán giả trên màn ảnh rộng tháng 3.

Xem Phim Thời Khắc Diệu Kỳ - Magic Hour Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

raina được gwenny người chị cũng là người bạn thân nhất nhờ đi gặp dimus để đánh giá hộ vị hôn phu tương lai của mình càng gặp nhau raina và dimus càng giành nhiều tình cảm cho nhau và rồi một biến cố đã xảy ra và thay đổi tất cả mọi thứthời khắc diệu kỳ,xem phim thời khắc diệu kỳ,download thời khắc diệu kỳ,xem online thời khắc diệu kỳ hd,xem thời khắc diệu kỳ nhanh,tai phim thời khắc diệu kỳ,magic hour,xem phim magic hour,download magic hour,xem online magic hour hd,xem magic hour nhanh,tai phim magic hour,michelle ziudith,dimas anggara,rizky nazar