Đường Đua Nghẹt Thở Rush.Diễn Viên: Daniel Brühl,Chris Hemsworth,Olivia Wilde

Đường Đua Nghẹt Thở RushChưa Sub Năm: 2013

Được đặt trong bối cảnh kỷ nguyên vàng của đua xe công thức 1 vào những năm 1970, RUSH dựa trên câu chuyện có thật về cuộc tranh tài nghẹt thở giữa tay đua người Anh - James Hunt (Chris Hemsworth) - và đương kim vô địch người Áo - Niki Lauda (Daniel Bruhl). Đây là trận đấu giữa hai tay đua có phong cách hoàn toàn đối lập.

Vũ Điệu Quỷ Dữ Godless: The Eastfield Exorcism.Diễn Viên: Daniel Brühl,Chris Hemsworth,Olivia Wilde

Vũ Điệu Quỷ Dữ Godless: The Eastfield ExorcismChưa Sub Năm: 2023

Lara là một phụ nữ đang trải qua những khó khăn trong cuộc sống và đối diện với một tình trạng tinh thần phức tạp. Cô bị thúc đẩy bởi chồng mình để tìm kiếm sự chữa trị cho tâm lý bất ổn của mình từ một cộng đồng cuồng tín.

Carlos Chó Rừng Phần 2 Carlos Part 2.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 2 Carlos Part 2Chưa Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Thế Giới Của Kanako The World Of Kanako.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Thế Giới Của Kanako The World Of KanakoChưa Sub Năm: 2014

Fujishima vốn là một cựu cảnh sát đã li dị vợ và không hề thân thiết với con gái mình chút nào. Rồi một ngày, con gái ông là Kanako - một học sinh gương mẫu - mất tích một cách bí ẩn. Ông liền đi tìm tung tích Kanako và phát hiện ra nhiều bí mật động trời về cuộc đời cô.

Xem Phim Thời Đại Siêu Nhiên - The Superman Age Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một bộ phim giả tưởng về một sinh viên kỹ thuật nam yoo byung jae người giành được quyền lực siêu nhiên sau khi chuyển 25 ngay khi bạn bè của mình tìm hiểu về khả năng của mình họ bắt đầu lợi dụng ông để cải thiện sự nghiệp cá nhân của họ và cuộc sống tình cảmthời đại siêu nhiên,xem phim thời đại siêu nhiên,download thời đại siêu nhiên,xem online thời đại siêu nhiên hd,xem thời đại siêu nhiên nhanh,tai phim thời đại siêu nhiên,the superman age,xem phim the superman age,download the superman age,xem online the superman age hd,xem the superman age nhanh,tai phim the superman age,yoo byung jae,kim chang hwan,lee yi kyung,song ji eun,bae noo ri,lee mi so