Vệ Sĩ Phần 1 Bodyguard Season 1.Diễn Viên: Richard Madden,Matt Stokoe,Stephanie Hyam

Vệ Sĩ Phần 1 Bodyguard Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

nhân vật Trung sĩ Cảnh sát David Budd - một cựu chiến binh trong chiến tranh quân đội, đang làm việc tại sở cảnh sát Metropolitan London. Một ngày tình cờ, David được giao nhiệm vụ bảo vệ người mà anh vô cùng khinh thường: bộ trưởng Bộ Nội Vụ Julia Montague.

Nữ Tướng Phàn Lê Huê Warrior Of Tang Dynasty.Diễn Viên: Hoàng Tổ Quyền Huân

Nữ Tướng Phàn Lê Huê Warrior Of Tang DynastyViệt Sub Năm: 2012 (Tập 36/36)

Hình tượng nhân vật Phàn Lê Huê không xa lạ với người Việt Nam, hay xuất hiện trong sân khấu. Phàn Lê Huê là một nữ tướng thời Đường, triều Đường Thái Tông. Phàn Lê Huê được nhắc đến trong các truyện "Thuyết Đường", "Tiết Gia Tướng", "Tiết Đinh San chinh Tây".... Nàng là người Tây Lương, tương truyền là tiên nữ trên trời bị đày xuống hạ giới, kết mối lương duyên với Tiết Đinh San.

Biệt Đội Số 6 Six.Diễn Viên: Hoàng Tổ Quyền Huân

Biệt Đội Số 6 SixViệt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

bắt đầu với việc, đội trưởng của Seal Team Six là Richard “RIP” Taggart do Walton Goggins thủ vai, đã đưa ra một quyết định khó hiểu trong một nhiệm vụ tại Afghanistan. Hai năm sau đó, RIP bị nhóm khủng bố Boko Haram là bắt làm con tin, và việc giải cứu anh phụ thuộc vào những anh em cựu binh Đặc nhiệm hải quân

Thiết Quyền 2 Marvels Iron Fist Season 2.Diễn Viên: David Wenham,Finn Jones,Jessica Henwick,Jessica Stroup,Tom Pelphrey

Thiết Quyền 2 Marvels Iron Fist Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

câu chuyện kể về Danny Rand, cậu và bố mẹ đã gặp phải một vụ tai nạn máy bay vào năm Danny 10 tuổi. Thoát chết, cậu được các nhà sư trên đỉnh Côn Luân cứu giúp. Sau 15 năm lưu lạc và luyện tập võ nghệ tại nơi đây, Danny trở về New York để kế thừa tập đoàn đồ sộ mà bố mẹ cậu đã để lại.

Xem Phim Thợ Săn Phát Xít - Hunters 2020 Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1977 tại thành phố new york một nhóm các cựu thành viên của đức quốc xã nazi âm mưu khôi phục chế độ phát xít và châm ngòi thế chiến 3 trước tình thế này một nhóm các thợ săn do thái được thành lập nhằm thủ tiêu những cựu quan chức cấp cao của đức quốc xã này và ngăn chặn nguy cơ trở lại của một đế chế tàn bạothợ săn phát xít,xem phim thợ săn phát xít,download thợ săn phát xít,xem online thợ săn phát xít hd,xem thợ săn phát xít nhanh,tai phim thợ săn phát xít,hunters 2020,xem phim hunters 2020,download hunters 2020,xem online hunters 2020 hd,xem hunters 2020 nhanh,tai phim hunters 2020