Bước Tới Kwang Ya Go To Kwang Ya

Bước Tới Kwang Ya Go To Kwang YaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

kể về Han So Ran, người không có một người bạn nào trong thế giới thực, người bạn thực sự duy nhất của cô là ke-Soran sống ở Kwangya. Một ngày nọ, cô tình cờ gặp lại người bạn trai cũ đã chia tay với cô bằng cách làm cô thất vọng cách đây 4 năm, và anh ta đang sống ở cái gọi là "Chế độ tương tự" vì anh ta không sử dụng điện thoại thông minh hay SNS.

Cây Thông Thiên Đường Trees In Heaven.Diễn Viên: Park Shin Hye,Lee Wan

Cây Thông Thiên Đường Trees In HeavenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 6/10)

Hana là một cô gái người Nhật, cô mất bố khi còn nhỏ.Khi trở về Nhật, mẹ cô đi cùng với một người chồng mới Hàn Quốc và con trai của ông ta, Yunsuh. Yunsuh mất mẹ đúng vào ngày lễ sinh nhật năm anh 10 tuổi.Sau khi bà mất, Yunsuh trở nên lạnh lùng, ít nói.

Kiêu Hãnh Và Định Kiến Pride And Prejudice.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Baek Jin Hee,Choi Min Soo,Lee Tae Hwan,Son Chang Min,Choi Woo Shik

Kiêu Hãnh Và Định Kiến Pride And PrejudiceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 21/21)

KPride and Prejudice sẽ là một câu chuyện tình yêu lãng mạn trong hệ thống tư pháp. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Lee Hyun Joo ("School 2013") và được đạo diễn bởi nhà sản xuất Kim Jin Min ("Time Between Dog and Wolf"). Hiện tại, Choi Daniel cũng đang thảo luận vào vai nam chính.

Xem Phim Thiên Kim Bảo Mẫu - Press Conference Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim thiên kim bảo mẫu xoay quanh một cô gái xinh đẹp mạnh mẽ và tài năng sau khi cha mẹ mất cô được thừa kế việc kinh doanh của gia đình nhưng bản thân cô đang ấp ủ một kế hoạch lớn để thực hiện kế hoạch này cô phải kết hôn cùng người bạn thân của mình tuy nhiên trong ngày kết hôn cô gái gặp phải một tai nạn bất ngờ khiến cô mất đi trí nhớ và trở thành bảo mẫu cho nhà oan gia một cuộc sống hoàn toàn mới đã mở ra liệu cô gái ấy có thể lấy lại trí nhớ và thực hiện được giấc mơ còn dangthiên kim bảo mẫu,xem phim thiên kim bảo mẫu,download thiên kim bảo mẫu,xem online thiên kim bảo mẫu hd,xem thiên kim bảo mẫu nhanh,tai phim thiên kim bảo mẫu,press conference,xem phim press conference,download press conference,xem online press conference hd,xem press conference nhanh,tai phim press conference