Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt Không Xác Định: Unknown.Diễn Viên: Liam Neeson,Diane Kruger,January Jones

Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt Không Xác Định: UnknownViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim còn mang tên khác là "Kẻ Lạ Mặt". câu chuyện kể về tiến sỹ Martin cùng người vợ xinh đẹp của mình đi dự hội nghị sinh học ở Berlin. tại đây ông bị tai nạn giao thông và ông hôn mê suốt 4 ngày liên tiếp, tuy nhiên khi tỉnh dậy không một ai nhận ra ông, kể cả người vợ của mình, và tại đây ông bắt đầu hành trình tìm lại chính mình.

Hành Động Vượt Ngục Breakout Brothers.Diễn Viên: Liam Neeson,Diane Kruger,January Jones

Hành Động Vượt Ngục Breakout BrothersThuyết Minh Năm: 2020

Kể về nhà tù được lãnh đạo bởi hai tù nhân quyền lực, đó là thủ lĩnh bộ ba Roller ( Patrick Tam ) và tù nhân chung thân Scar (Justin Cheung). Cuộc sống ổn định trong nhà tù thay đổi với sự xuất hiện của người tù bị buộc tội sai Mak Kin-tin (Adam Pak).

Nữ Đặc Vụ Xuyên Không Princess The Secret Service.Diễn Viên: Triệu Đông Trạch,Ngưu Hiểu Lâm,Trương Dương

Nữ Đặc Vụ Xuyên Không Princess The Secret ServiceThuyết Minh Năm: 2017

Gặp bất trắc trong lúc hành động, nữ đặc vụ Liễu Như Yên xuyên không về thời xưa. Để hoàn thành nốt nhiệm vụ và tìm cách trở về, cô đành phải tận dụng những gì mà mình có để ở lại thời đại này. Tuy nhiên, hiểm nguy liên tục bủa vây khi cô phải đối đầu với một quốc sư đáng gờm và người đó cũng là kẻ thù của cô ở thời hiện đại

Biệt Đội Đánh Thuê 4 The Expendables 4.Diễn Viên: Triệu Đông Trạch,Ngưu Hiểu Lâm,Trương Dương

Biệt Đội Đánh Thuê 4 The Expendables 4Thuyết Minh Năm: 2023

Kể từ khi dự án này bắt đầu vào năm 2010, hãng phim đứng sau luôn đưa lên màn ảnh lớn các khuôn mặt rất dễ nhận biết. Điều này sẽ vẫn được thực hiện trong phần thứ tư của loạt phim này, khi Megan Fox gia nhập với vai Gina.

Xem Phim Thiện Ác Đối Đầu - The Equalizer Thuyết Minh (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim là câu chuyện về robert mccall một người để lại quá khứ nhiều uẩn khúc phía sau để tận hưởng một cuộc sống mới bình yên tuy nhiên khi phát hiện ra một cô gái trẻ bị nhóm gangster người nga kiểm soát và hành hạ mccall không thể đứng yên làm ngơ những kỹ năng sát thủ được anh ẩn giấu bấy lâu nay lại có đất dụng võ và robert mccall bỗng trở thành người thực thi công lýthiện ác đối đầu,xem phim thiện ác đối đầu,download thiện ác đối đầu,xem online thiện ác đối đầu hd,xem thiện ác đối đầu nhanh,tai phim thiện ác đối đầu,the equalizer,xem phim the equalizer,download the equalizer,xem online the equalizer hd,xem the equalizer nhanh,tai phim the equalizer,denzel washington,marton csokas,chloë grace moretz