Tìm Lại Một Nửa Last One Standing.Diễn Viên: Quách Tấlữ San,Thái Tử Kiện

Tìm Lại Một Nửa Last One StandingChưa Sub Năm: 1997

Trương Thừa Hy (Trịnh Gia Dĩnh) bị vu cáo là hung thủ giết cha dượng mình, tội danh được thành lập và bị kết án ngồi tù 10 năm. Mãn hạn tù, Thừa Hy đã lên sẵn kế hoạch trả thù ân oán của 10 năm trước.

Chiếc Búa Quyền Năng Almighty Thor.Diễn Viên: Quách Tấlữ San,Thái Tử Kiện

Chiếc Búa Quyền Năng Almighty ThorChưa Sub Năm: 2011

Trong phim Almighty Thor, Loki là một con quỷ sau nhiều năm ẩn náu đã nổi dậy tìm Odin và tìm mọi cách đánh cắp chiếc búa quyền năng – Hammer of Invincibility để thỏa mãn dã tâm thống trị toàn bộ thế giới của hắn. Trong cuộc chiến diễn ra vô cùng quyết liệt giữa cha con thần Odin và tên ác quỷ Loki, hắn đã dùng ma thuật làm cho Odin mờ mắt giết con trai cả của mình.

Ngày Đen Tối Bastille Day.Diễn Viên: Idris Elba,Richard Madden,Kelly Reilly,Charlotte Le Bon

Ngày Đen Tối Bastille DayChưa Sub Năm: 2016

Michael Mason (Richard Madden thủ vai, ‘GAME OF THRONES’) là một tay móc túi chuyên nghiệp người Mỹ sinh sống tại Paris. Trong một lần “hành động”, Michael bị đặc vụ CIA Sean Briar (Idris Elba, ‘LUTHER’, PROMETHEUS) truy bắt vì đã lấy cắp một chiếc túi có chứa quả bom đã được cài đặt. Trong quá trình phá án, Sean bất ngờ nhận ra Michael chỉ là một quân tốt trong một ván cờ lớn của thế lực ngầm.

Vô Vọng Hope Lost.Diễn Viên: Danny Trejo,Mischa Barton,Michael Madsen

Vô Vọng Hope LostChưa Sub Năm: 2015

Một cô gái trẻ Romania ở vùng quê nghèo yên bình luôn mơ ước cuộc sống sôi động như trong các phim truyền hình cô được xem trên tivi. Ngày nọ, cô quen một gã trai dẻo miệng ở một quán bar đêm và gã tiết lộ đang có kế hoạch sản xuất vài bộ phim truyền hình ở Ý.

Xem Phim Thích Anh, Em Cũng Vậy - Yes, I Do Chưa Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mau chìm vào tình yêu ngọt ngào thôi “thích anh em cũng vậy” là show truyền hình thực tế bản nâng cấp với thành viên quan sát là các idol siêu hot lý vấn hàn cổ lực na trát sẽ cùng thảo luận những câu chuyện tình yêu trong tình huống như vậy liệu các chàng trai cô gái có thể tìm được tình yêu đích thựcthích anh,em cũng vậy,xem phim thích anh,em cũng vậy,download thích anh,em cũng vậy,xem online thích anh,em cũng vậy hd,xem thích anh,em cũng vậy nhanh,tai phim thích anh,em cũng vậy,yes,i do,xem phim yes,i do,download yes,i do,xem online yes,i do hd,xem yes,i do nhanh,tai phim yes,i do