Hậu Tận Thế Phần 1 The Rain Season 1

Hậu Tận Thế Phần 1 The Rain Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/8)

Thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc. 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo Scandinavia, hai anh em người Đan Mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họ. Họ đều hy vọng rằng bố của hai anh em vẫn còn sống và nắm giữ lời giải đáp cho mọi thứ.

Thành Phố Ngọc Lục Bảo Emerald City.Diễn Viên: Elizabeth Mitchell,Morris Chestnut,Joel Gretsch

Thành Phố Ngọc Lục Bảo Emerald CityViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Chỉ trong nháy mắt, cô gái 20 tuổi Dorothy Gale và 1 chú cảnh khuyển K9 bị cuốn vào một thế giới xa lạ, tách biệt khỏi thực tại, một vùng đất bí ẩn của việc đấu đá vương quyền, các đấu sĩ chết người, ma thuật hắc ám và cuộc chiến nảy lửa của tranh giành quyền lực tối cao.

Cổng Thời Gian Phần 3 Continuum Season 3.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen

Cổng Thời Gian Phần 3 Continuum Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Continuum là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Canada. Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai - năm 2077 - phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 - tại Vancouver. Những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới... Với rating 8.1 từ IMDB, Continuum chắc chắn sẽ không làm thất vọng người xem với những pha hành động nghẹt thở cùng các ý tưởng độc đáo về công nghệ trong tương lai.

Siêu Nhiên Phần 14 Supernatural Season 14.Diễn Viên: Jensen Ackles,Jim Beaver,Misha Collins,Alexander Calvert

Siêu Nhiên Phần 14 Supernatural Season 14Việt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Sam mở rộng sự giúp đỡ của mọi người trong việc cố gắng theo dõi Dean, người thực sự có thể ở bất cứ đâu. Trong khi đó, Castiel có thể ở trong đầu mình sau khi gặp một nguồn không đáng tin cậy. Sau khi thoát khỏi ân sủng của mình, Jack đang điều chỉnh cuộc sống như một con người, học các kỹ năng mới và tìm ra cách anh ta phù hợp với thế giới thợ săn này.

Xem Phim Thị Trấn Midnight Phần 1 - Midnight, Texas Season 1 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chào mừng bạn đến với midnight một thị trấn mà nếu bạn chỉ là người bình thường thì sẽ bị xem là bất thường không thế sao được khi hàng xóm của bạn toàn là phù thủy ma cà rồng người sói ma quỷ các sinh vật siêu nhiên thầy đồng sát thủ nghe đối lập là thế nhưng họ lại cùng nhau đoàn kết để chống lại những sự nghi ngờ và nguy hiểm từ bên ngoài và từ chính quá khứ đen tối của họthị trấn midnight phần 1,xem phim thị trấn midnight phần 1,download thị trấn midnight phần 1,xem online thị trấn midnight phần 1 hd,xem thị trấn midnight phần 1 nhanh,tai phim thị trấn midnight phần 1,midnight,texas season 1,xem phim midnight,texas season 1,download midnight,texas season 1,xem online midnight,texas season 1 hd,xem midnight,texas season 1 nhanh,tai phim midnight,texas season 1