Trại Rock Mùa Hè Camp Rock.Diễn Viên: Demi Lovato,Joe Jonas,Meaghan Martin

Trại Rock Mùa Hè Camp RockViệt Sub Năm: 2008

Mitchie, một cô bé với niềm đam mê âm nhạc muốn trải qua ky nghỉ hè của mình tại Trại Rock, nhưng cô chỉ được tham gia trại hè với tư cách là một cô bé phụ bếp. Trong một lúc tình cờ, anh chàng hoàng tử nổi tiếng nhất trại hè, Shane Gray, nghe được giọng hát của Mitchie và từ lúc đó, chàng ta dường như đã yêu chủ nhân của giọng hát đó và không ngần ngại, Shane tìm đủ mọi cách đễ tìm cho bằng được cô gái với giọng hát đầy ngọt ngào kia.

Vú Em Fbi 2 Big Mommas House 2.Diễn Viên: Martin Lawrence,Nia Long,Emily Procter,Zachary Levi,Mark Moses

Vú Em Fbi 2 Big Mommas House 2Việt Sub Năm: 2006

Tiếp theo bộ phim hành động vui nhộn Big Mommas House phần 1 vào năm 2000, lần này thanh tra Malcolm Turner lại cải trang thành Big Momma một lần nữa để điều tra về cái chết của đồng nghiệp mình.

Chập Mạch 1 Short Circuit.Diễn Viên: Ally Sheedy,Steve Guttenberg,Fisher Stevens,Austin Pendleton,Gw Bailey,Brian Mcnamara,Tim

Chập Mạch 1 Short CircuitViệt Sub Năm: 1986

Robot Số 5 là một trong một nhóm các robot quân sự thử nghiệm. Bị sét đánh gây đột biến, Số 5 phát triển sự nhận thức, ý thức như một con người...và bắt đầu sợ hãi các thử nghiệm đang chờ đợi mình ở nhà máy. Với sự giúp đỡ của một phụ nữ trẻ, Số 5 cố gắng trốn tránh sự truy đuổi và cố thuyết phục người tạo ra mình rằng: nó đã thực sự trở thành một thực thể sống.

Siêu Anh Hùng Superlopez.Diễn Viên: Dani Rovira,Alexandra Jiménez,Julián López

Siêu Anh Hùng SuperlopezViệt Sub Năm: 2018

Juan López, một nhân viên văn phòng bình thường và ẩn danh, quyết định phơi bày siêu năng lực của mình để biến thành siêu anh hùng đầu tiên của Tây Ban Nha: Superlópez..

Xem Phim Thị Trấn Kinh Hoàng - 2001 Maniacs Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm bạn đại học đến florida vào kỉ nghỉ xuân vô tình đến một thị trấn xa xôi tại georgia trong khi họ ở lại thị trấn họ hoàn toàn bị cô lập khỏi thế giới bên ngoài họ bị chia cắt một cách có hệ thống và bị giết hại bởi những cư dân của thị trấnthị trấn kinh hoàng,xem phim thị trấn kinh hoàng,download thị trấn kinh hoàng,xem online thị trấn kinh hoàng hd,xem thị trấn kinh hoàng nhanh,tai phim thị trấn kinh hoàng,2001 maniacs,xem phim 2001 maniacs,download 2001 maniacs,xem online 2001 maniacs hd,xem 2001 maniacs nhanh,tai phim 2001 maniacs,robert englund,lin shaye,giuseppe andrews