Kuro No Sumika: Chronus Wakate Animator Ikusei Project Young Animator Training Project, Anime Mirai 2014

Kuro No Sumika: Chronus Wakate Animator Ikusei Project Young Animator Training Project, Anime Mirai 2014Việt Sub Năm: 2014

Name : Kuro no Sumika: Chronus | Wakate Animator Ikusei Project | 2014 Young Animator Training Project | Anime Mirai 2014 | Kuro no Sumika | -Chronus- + ND : Makoto Nakazono - cậu học sinh cao trung, ngay từ bé, cậu đã có khả năng nhìn thấy Thần Chết - Những người lấy đi linh hồn.Câu chuyện bắt đầu lên cao trào khi chính người cậu thưong yêu cũng bị cuốn vào.

Josee To Tora To Sakana-Tachi Josee, The Tiger And The Fish.Diễn Viên: Ojisan No Lamp,Grandfathers Lamp,Project A

Josee To Tora To Sakana-Tachi Josee, The Tiger And The FishViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện chủ yếu xoay quanh mối quan hệ của Tsuneo và Josee. Tsuneo là một sinh viên đại học, còn Josee là một cô gái trẻ hiếm khi ra khỏi nhà do không thể đi lại được như người bình thường. Hai người họ đã vô tình gặp nhau khi Tsuneo thấy bà của Josee đưa cô ấy tản bộ sáng sớm.

Chichibu De Buchichi ちちぶでぶちち.Diễn Viên: Ojisan No Lamp,Grandfathers Lamp,Project A

Chichibu De Buchichi ちちぶでぶちちViệt Sub Năm: 2023

Kaoruko chuẩn bị gặp đối tượng kết hôn, thế nhưng có một người mà cô chưa thế quên được, một người mà cô đã gặp ở Chichibu thuở còn bé, một thiếu niên mà cô không hề biết tên và những kỷ niệm quý giá khi đi dạo cùng cậu ấy ở Chichibu.

Đảo Của Giovanni Giovannis Island.Diễn Viên: Natalie Hoover,Masachika Ichimura,Polina Ilyushenko

Đảo Của Giovanni Giovannis IslandViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện về hai anh em tên Junpei và Kanta sống trên đảo Shikotan. Sau chiến bại của Nhật Bản trong Thế chiến thứ hai, Shikotan rơi vào mâu thuẫn xung đột với phương Tây và bị xâm lược bởi quân đội Liên Xô. Mặc cho khác biệt ngôn ngữ, văn hoá và cảnh báo từ bạn bè, hai anh em đã gặp và đem lòng yêu thương một cô gái phương Tây trên đảo tên là Tanya. Người cha của hai anh em bị quân địch dụ dỗ, bắt nhốt và đày đến Siberia. Vì thế, họ bắt đầu chuyến hành trình để tìm gặp lại cha mình.

Xem Phim Thế Vận Hội - Showa Monogatari Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

showa monogatari kể về cuộc sống của một gia đình nhật vào năm 1964 khi thế vận hội olympic được diễn ra tại tokyo người cha yuuzou sở hữu một công xưởng nhỏ nơi ông cùng một cộng sự khác tạo ra những máy móc được gia công kỹ càng yuuzou gặp vấn đề với việc tiếp xúc với ba người con của mình – một cậu con trai đã vào đại học một cô con gái mới lớn đang khám phá tình yêu và cậu con trai út kouhei một cậu bé ồn ào nhưng tốt bụng và là người dẫn truyện trong bộ phimthế vận hội,xem phim thế vận hội,download thế vận hội,xem online thế vận hội hd,xem thế vận hội nhanh,tai phim thế vận hội,showa monogatari,xem phim showa monogatari,download showa monogatari,xem online showa monogatari hd,xem showa monogatari nhanh,tai phim showa monogatari