Quốc Vương The King

Quốc Vương The KingThuyết Minh Năm: 2019

Trước thù trong giặc ngoài trong trận chiến giành nước Anh, Hoàng tử Hal (Timothée Chalamet) ương ngạnh vốn chỉ biết chè chén bỗng phải trở thành vị vua chinh chiến sau khi vua cha qua đời.

Hưởng Thụ Cuộc Sống The Bucket List.Diễn Viên: Jack Nicholson,Morgan Freeman,Sean Hayes,Beverly Todd,Rob Morrow,Alfonso Freeman

Hưởng Thụ Cuộc Sống The Bucket ListViệt Sub Năm: 2007

Không bi kịch, chẳng nước mắt, "The Bucket List" là câu chuyện thấm đẫm tình người, niềm khao khát mãnh liệt đối với cuộc sống. Diễn xuất tuyệt vời của Jack Nicholson và Morgan Freeman giúp bộ phim trở thành "bom tấn" năm 2007....Bộ phim được tung ra 2.911 rạp tại Mỹ và Canada với doanh thu hơn 19 triệu USD trong hai ngày cuối tuần đầu tiên. Doanh thu toàn cầu của nó đạt hơn 141 triệu USD.

Say Thanh Xuân Dreams For The Best.Diễn Viên: Tưởng Phương Đình,Vương Lang Chính,Trần Nhược Hiền

Say Thanh Xuân Dreams For The BestViệt Sub Năm: 2015

kể về 3 người trẻ tuổi có cùng một giấc mơ, dốc sức sáng tạo ra một chiếc điện thoại trong mơ. Nhưng con đường của "Những người đuổi theo giấc mơ" này gặp rất nhiều trở ngại.

Cuộc Đời Của Gale October Gale.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Scott Speedman,Tim Roth

Cuộc Đời Của Gale October GaleViệt Sub Năm: 2014

Helen - một góa phụ từng làm bác sĩ, nay lui về vùng đảo hoang quê nhà để tìm những phút giây thư giãn. Bất ngờ, bà tìm thấy một chàng trai bị trọng thương do súng đạn. Ngay sau đó, cơn bão xa bờ cũng như người truy đuổi chàng trai đang đến. Liệu cả hai có sống sót qua biến cố này?

Không Lối Thoát No Way Out.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Scott Speedman,Tim Roth

Không Lối Thoát No Way OutViệt Sub Năm: 2023

luật sư Brian Nelson đối mặt với một vụ án hai vụ giết người bí ẩn. Áp lực gia đình khi bị đe dọa, Brian không thể từ chối và bắt đầu khám phá những tình tiết đằng sau vụ án. Tuy nhiên, điều gì khiến anh ngạc nhiên là vụ án không hề đơn giản như vẻ bề ngoài.

Xem Phim Thế Lực Thứ Tư - The Fourth State Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà báo đi điều tra về các tổ chức bí mất ở nga những gì ông biết khiến ông trở thành kẻ phải im lặng mãi mãithế lực thứ tư,xem phim thế lực thứ tư,download thế lực thứ tư,xem online thế lực thứ tư hd,xem thế lực thứ tư nhanh,tai phim thế lực thứ tư,the fourth state,xem phim the fourth state,download the fourth state,xem online the fourth state hd,xem the fourth state nhanh,tai phim the fourth state,moritz bleibtreu,kasia smutniak,max riemelt