Lệnh Hủy Diệt Planet Terror.Diễn Viên: Rose Mcgowan,Freddy Rodríguez,Josh Brolin

Lệnh Hủy Diệt Planet TerrorViệt Sub Năm: 2007

Một thị trấn tồi tàn tại Texas. Nữ vũ công Cherry (Rose McGowan) quyết định sẽ từ bỏ công việc thấp kém tại hộp đêm để đi tìm một cơ hội mới. Cô gặp lại người tình cũ El Wray (Freddy Rodriguez) trong một nhà hàng, cả hai cùng trò chuyện khá vui vẻ. Cùng lúc đó, một nhóm quan chức trong quân đội đang lén lút mua bán một loại hóa chất chết người có tên là DC2

Chuỗi Số Bí Ẩn Private Number.Diễn Viên: Rose Mcgowan,Freddy Rodríguez,Josh Brolin

Chuỗi Số Bí Ẩn Private NumberViệt Sub Năm: 2015

Một loạt các tin nhắn điện thoại bí ẩn và những ảo tưởng ám ảnh một nhà văn trong khi cậu đấu tranh để hoàn thành một cuốn tiểu thuyết.Khi tin nhắn ngày càng nhiều anh mất dần sự tập trung.Và anh phát hiện ra những dòng tin đó ẩn chứa 1 bí ẩn đã đem đến cho anh cùng vợ những điều khủng khiếp.

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of Vengeance.Diễn Viên: Steven Seagal And Others

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of VengeanceViệt Sub Năm: 2012

Kane rời lực lượng cảnh sát đặc biệt bí mật sau cái chết của người đồng đội, vài năm sau anh được chính phủ tuyển dụng để một lần nữa trở lại với nhiệm vụ là một cảnh sát đặc nhiệm bắn tỉa.

Chiến Thuật Sai Lầm Tactical Force.Diễn Viên: Steve Austin,Michael Jai White,Michael Shanks,Laxa Doig,Darren Shahlavi

Chiến Thuật Sai Lầm Tactical ForceViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm huấn luyện cho đội SWAT của LAPD đi sai lầm nghiêm trong khi họ đối đầu với hai băng nhóm tôi phạm, khi họ đột nhập vào nhà chứa máy bay bị bỏ rơi và phát hiện đây chỉ là một cái bẫy. Diễn biến tiếp theo thế nào mời bạn xem phim sẽ rõ.

Xem Phim Thế Lực Ngầm - In The Shadow Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu từ một vụ trộm vàng tiền và một số tài liệu cảnh sát trưởng hakl bắt đầu tham gia điều tra vụ án tưởng chừng đây chỉ là một vụ trộm bình thường nhưng đến khi những người liên quan đến vụ án điều bị chết một cách bí mật ông mới phát hiện đằng sau vụ án là một thế lực ngầm đáng sợthế lực ngầm,xem phim thế lực ngầm,download thế lực ngầm,xem online thế lực ngầm hd,xem thế lực ngầm nhanh,tai phim thế lực ngầm,in the shadow,xem phim in the shadow,download in the shadow,xem online in the shadow hd,xem in the shadow nhanh,tai phim in the shadow,ivan trojan,sebastian koch,sona norisová