12 Con Khỉ Phần 2 12 Monkeys Season 2.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

12 Con Khỉ Phần 2 12 Monkeys Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/13)

Một bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh Trái Đất ở một tương lai xa khi mà loài người dần bị diệt vong bởi loại virust bênh dịch kinh hoàng. Chính phủ còn lại của Thế Giới đã triệu tập những nhà khoa học ưu tú và lỗi lạc nhất để tìm cách trở lại quá khứ và tryu lùng nguồn gốc của căn bệnh lịch sử này nhằm ngăn chặn kịp thời trước khi nó lây lan.

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 1 Ancient Aliens Season 1.Diễn Viên: Luis Navia,Barry Downing,Erich Von Däniken,Michael Cremo

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 1 Ancient Aliens Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 5/5)

Loạt phim cổ điển "Battlestar Galactica" mở màn với lời dẫn: Có những thứ khiến người ta tin rằng sự sống bắt nguồn từ những chủng người ở xa xôi trong vũ trụ... Điều gì xảy ra nếu sự sống trên Trái Đất là bắt nguồn từ ngoài không gian? Hàng triệu người công nhận giả thuyết về các hình thái sự sống thông minh đã từng thăm viếng Trái Đất từ hàng ngàn năm trước và được người nguyên thủy sùng bái như những đấng thần thánh.

Linh Hồn Đổi Xác Altered Carbon.Diễn Viên: Hiro Kanagawa,Martha Higareda,Antonio Marziale,Chris Conner

Linh Hồn Đổi Xác Altered CarbonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

bối cảnh tương lai khi mọi thứ đều được số hóa cho phép con người lưu trữ ký ức của mình và có thể cấy ghép vào tủy sống cơ thể khác giúp họ hồi sinh. Bộ phim là câu chuyện về người lính đặc nhiệm Takeshi Kovacs, người được tải xuống ký ức từ một gã tử tù ngoài hành tinh vào cơ thể của một cảnh sát bị ruồng bỏ nghe lệnh của tay tỷ phú Laurens Bancroft - người muốn tìm ra kẻ đã ám sát mình và sống lại thêm lần nữa.

Xem Phim Thế Giới Song Song - Counterpart Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với một sự biến đổi siêu hình đối thủ kể câu chuyện của howard silk simmons một con lừa thấp ngạo trong một cơ quan quan liêu của lhq người đang biến góc cuối cùng của cuộc đời đầy ân hận khi ông phát hiện ra cơ quan mình làm là bảo vệ bí mật vượt qua một chiều hướng song songthế giới song song,xem phim thế giới song song,download thế giới song song,xem online thế giới song song hd,xem thế giới song song nhanh,tai phim thế giới song song,counterpart,xem phim counterpart,download counterpart,xem online counterpart hd,xem counterpart nhanh,tai phim counterpart