Người Ngoại Tộc Phần 4 Outlander Season 4.Diễn Viên: Caitriona Balfe,Sam Heughan,Tobias Menzies,Duncan Lacroix

Người Ngoại Tộc Phần 4 Outlander Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

kể về nữ y tá người Anh, Claire Beauchamp Randall và chồng của cô - Frank trong chuyến trăng mật lần thứ hai ở phía Tây Scotland vào năm 1945. Khi Claire đi qua một vòng tròn đá trên đồi, bằng cách nào đó cô đã quay về năm 1743. Cô gặp được tổ tiên của Frank, đội trưởng Jonathan Randall, và được gia nhập một thị tộc.

Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 4 X Files Season 4.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Mitch Pileggi

Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 4 X Files Season 4Việt Sub Năm: 1996 (Tập 1/24)

Hồ sơ tuyệt mật (tên gốc tiếng Anh: The X-files) là một bộ phim truyền hình dài tập khoa học viễn tưởng nổi tiếng của Hoa Kỳ. Bộ phim của Chris Carter này được trình chiếu bởi FOX (Hoa Kỳ) từ ngày 10 tháng 9 năm 1992 và kết thúc ngày 19 tháng 5 năm 2002. Bộ phim mang tính chất của thời kỳ thập niên 1990, khi người dân không mấy tin tưởng vào chính phủ trong khi rất tin vào việc tồn tại sự sống ngoài Trái Đất.

Nhân Ngư Phần 3 Siren Season 3.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Mitch Pileggi

Nhân Ngư Phần 3 Siren Season 3Việt Sub Năm: 2020 (Tập 2/20)

Siren là một bộ phim truyền hình với sự tham gia của Alex Roe, Eline Powell và Fola Evans-Akingbola. Một thị trấn đắt giá được biết đến với truyền thuyết từng là nhà của các nàng tiên cá bị đảo lộn khi một cô gái bí ẩn xuất hiện và bắt đầu tàn phá.

Xem Phim Thế Giới Hào Hoa Phần 2 - Pose Season 2 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về cuộc sống về đêm sôi động rực rỡ của new york nhưng cũng phản ánh hiện thực tàn khốc về cuộc đời đau khổ của những người chuyển giới đang sinh sống ở thành phố sầm uất nàythế giới hào hoa phần 2,xem phim thế giới hào hoa phần 2,download thế giới hào hoa phần 2,xem online thế giới hào hoa phần 2 hd,xem thế giới hào hoa phần 2 nhanh,tai phim thế giới hào hoa phần 2,pose season 2,xem phim pose season 2,download pose season 2,xem online pose season 2 hd,xem pose season 2 nhanh,tai phim pose season 2