Năng Lực Trời Ban 2 The Gifted Graduation

Năng Lực Trời Ban 2 The Gifted GraduationViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/18)

Các học sinh Gifted vẫn tiếp tục bắt tay nhau để tìm cách lật đổ Hiệu trưởng trường. Cùng với hệ thống phân loại học sinh do ông lập nên. Nhiệm vụ này được khởi xướng bởi lớp trưởng Lớp Gifted Pang (Korapat Kirdpan) và Wave (Wachirawit Ruangwiwat). Có sự góp sức của các học sinh Gifted khóa tiếp theo, liệu họ có thành công trong nhiệm vụ đó?

Thời Đại Khủng Long Planet Dinosaur.Diễn Viên: Bbc

Thời Đại Khủng Long Planet DinosaurThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 6/6)

Series gồm 6 tập Được chiếu trên BBC One tháng 9 này. Có thể nói rằng tháng 9 này fan khủng long thế giới đón nhận sự trở lại làn sóng phim khủng long mới. Còn với Fan Việt Nam, chúng ta vẫn phải chờ. So với Dinosaur revolution thì PD là series dài hơn và có thể nói về nhiều loài hơn.

Thanh Xuân Ấy! Chúng Ta Đã Từng 90S Beijing Fantasy.Diễn Viên: Bbc

Thanh Xuân Ấy! Chúng Ta Đã Từng 90S Beijing FantasyChưa Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Bắc Kinh năm 1990, cô gái Lý Lệ Lị thi vào trường trung học Tây Tứ, không biết tại sao bạn từ nhỏ Vương Ba cũng đến Tây Tứ, trở thành niềm an ủi duy nhất của Lý Lệ Lỵ, đồng thời Triệu Lỗi, lưu manh xó chợ cũng được xếp vào lớp của cô, trong mối quan hệ phức tạp này, ba người rồi sẽ ra sao..

Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran).Diễn Viên: Bbc

Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Tsugumi Kawana làm việc tại một công ty thiết kế nội thất. Một ngày nọ, cô vô tình gặp lại mỗi tình đầu Itsuki Ayukawa, bạn học cũ ở trường trung học. Giờ đây, Itsuki là một kỹ sư nhưng anh phải ngồi xe lăn vì gặp tai nạn vào năm 3 đại học. Liệu Kawana có thể bỏ qua những định kiến của xã hội để bắt đầu lại mối tình đầu năm xưa hay không?

Xem Phim Thế Giới Cổ Đại - Ancient Worlds Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về cuộc sống của con người và các địa điểm chính trị và kinh tế nghệ thuật và chiến tranh giao thương và kỹ thuật nhưng hơn hết đó là những câu chuyện về những cuộc sống khổ cực và sự phát triển khó khăn của một ý tưởng cấp tiến lần đầu tiên được thử nghiệm rồi lại thử nghiệm vào 6 000 năm trướcthế giới cổ đại,xem phim thế giới cổ đại,download thế giới cổ đại,xem online thế giới cổ đại hd,xem thế giới cổ đại nhanh,tai phim thế giới cổ đại,ancient worlds,xem phim ancient worlds,download ancient worlds,xem online ancient worlds hd,xem ancient worlds nhanh,tai phim ancient worlds,richard miles,simon russell beale,julie berry