Độc Nhãn Kiếm Khách 2 Voraiya 2.Diễn Viên: Chu Tử Kỳ,Lâm Thiên Lộc,Trần Diệp Lâm

Độc Nhãn Kiếm Khách 2 Voraiya 2Thuyết Minh Năm: 2016

Tiếp tục xoay quang câu chuyện về “Độc Nhãn Kiếm Khách” Ngã Lai Dã. Trong 1 lần phiêu bạt giang hồ, vì gây sự ở quán rượu mà anh bị nhốt vào ngục. Để báo đáp Dương đại nhân đã giúp đỡ anh sau khi ra ngục. Ngã Lai Dã quyết định mạo hiểm lấy lại số tiền Dương đại nhân bị cướp từ tay Lôi đại nhân.

Ngự Thiên Thần Đế 3 Chi U Yến Kinh Hồn.Diễn Viên: Lý Hân Trạch,Phó Dương Dương

Ngự Thiên Thần Đế 3 Chi U Yến Kinh HồnViệt Sub Năm: 2018

Diệp thanh vũ - Con trai tuyết quốc đại tướng quân, trong 1 đêm cả nhà gặp nạn, trở thành tên ăn mày. Để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng, hắn ghi danh vào học viện võ đạo. Mong muốn báo thù. Trong thời gian ở học viện, hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ, khiến thân thế của hắn thành bí ẩn.

Võ Tòng Đả Hổ Tiger Hunter.Diễn Viên: Lý Hân Trạch,Phó Dương Dương

Võ Tòng Đả Hổ Tiger HunterThuyết Minh Năm: 2020

Vào thời  Bắc Tống, những con hổ ở đồi Cảnh Dương  liên tục làm bị thương người dân, gây ra những tin đồn làm lung lay lòng người. Tại thời điểm này khi người dân  gặp nguy hiểm, những tiêu tán dân  của người Liêu  đã lấy điều này làm cái cớ  vàlợi dụng  cơ hội làm mọi việc và làm bất cứ điều gì họ muốn.

Thần Thoại Rudhramadevi.Diễn Viên: Anushka Shetty,Allu Arjun,Rana Daggubati

Thần Thoại RudhramadeviThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh Ấn Độ vào thế kỷ thứ 13 dưới sự cai trị của nữ hoàng Rudhramadevi, một trong những nữ hoàng hiếm hôi cai trị trong lịch sử Ấn Độ. Phim là cuộc đời tài giỏi của vị nữ hoàng trong thời gian trị vị của người.

Xem Phim The Fortress - Nam Hán Sơn Thành Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh năm 1636 khi nhà thanh tấn công triều tiên khiến cho triều tiên in jo park hae il cùng các cận thần của mình là choi myung kil lee byung hun và kim sang hun kim yoon suk phải ẩn náu ở pháo đài núi nam hán một nơi hoàn toàn cô lập với bên ngoàithe fortress,xem phim the fortress,download the fortress,xem online the fortress hd,xem the fortress nhanh,tai phim the fortress,nam hán sơn thành,xem phim nam hán sơn thành,download nam hán sơn thành,xem online nam hán sơn thành hd,xem nam hán sơn thành nhanh,tai phim nam hán sơn thành,lee byung hun,park hee soon,ko soo,park hae,il