Thị Trấn Bí Ẩn The Gates.Diễn Viên: Rhona Mitra,Frank Grillo,Marisol Nichols,Luke Mably,Travis Caldwell,Skyler Samuels,Chandra West

Thị Trấn Bí Ẩn The GatesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

một thị trấn ẩn mình bên cạnh một dãy núi vô danh hẻo lánh. Nơi được ca ngợi là “More than a place to live” (Còn hơn một nơi để sống) với những khu nhà đẹp như trong cataloge, vườn hoa, đài phun nước và những con đường uốn lượn giữa những bãi cỏ xanh mát.

Vượt Ngục 4 Prison Break Season 4.Diễn Viên: Dominic Purcell,Wentworth Miller,Amaury Nolasco,Robert Knepper

Vượt Ngục 4 Prison Break Season 4Việt Sub Năm: 2009 (Tập 22/22)

Mùa thứ tư và cuối cùng của Prison Break, một loạt bộ phim truyền hình hàng loạt người Mỹ bắt đầu phát sóng tại Mỹ vào 01 tháng chín năm 2008. Nó bao gồm 24 tập (22 tập phim truyền hình và 2 thẳng đến tập DVD), 16 trong số đó được phát sóng từ ngày đến tháng năm 2008. Sau một thời gian gián đoạn, nó lại tiếp tục vào ngày 17 Tháng Tư năm 2009 và kết thúc vào ngày 15 tháng 5 năm 2009 với hai tập cuối.

Quân Khuyển Kỳ Binh Super Partner.Diễn Viên: Dương Thước,Vương Dương,Vương Dục,Trương Bá Gia,Lưu Sàn

Quân Khuyển Kỳ Binh Super PartnerViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/35)

Bộ phim gây tiếng vang lớn và đứng top rating tại Trung Quốc mang tới cái nhìn cận cảnh và vô cùng chân thực về thế giới của những chú chó "Quân Khuyển", đặc biệt là quá trình huấn luyện khắc nghiệt cùng những nguyen hiểm mà những siêu đồng đội của quân nhân này phải trải qua.

Giang Hồ Đẫm Máu Phần 4 Sons Of Anarchy Season 4.Diễn Viên: Gerard Butler,Milo Ventimiglia,Michael C Hall

Giang Hồ Đẫm Máu Phần 4 Sons Of Anarchy Season 4Việt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Ở một thị trấn nhỏ thuộc bang California, một câu lạc bộ xe mô tô phải đối mặt với sự chèn ép giữa một bên là những kẻ buôn bán may túy và các nhà phát triển địa ốc. Quyết định phản kháng, ông chủ của câu lạc bộ mô tô này cũng vì thế mà đau đầu vì phiền não. Một mặt, ông ta phải gắn bó với những người bạn trong câu lạc bộ, một mặt lại muốn có thể vứt bỏ hai chữ “phi pháp” gắn liền với câu lạc bộ của mình.

Cảnh Sát Người Máy (Phần 1) Almost Human (Season 1).Diễn Viên: Gerard Butler,Milo Ventimiglia,Michael C Hall

Cảnh Sát Người Máy (Phần 1) Almost Human (Season 1)Thuyết Minh Năm: 2013 (Tập 12/13)

bối cảnh trong 35 năm tới (2048) ở tương lai khi những cảnh sát của Sở cảnh sát Los Angeles kết hợp với các Robot- androids sống động như người thật. Và câu chuyện trở nên hấp dẫn với sự xuất hiện một cảnh sát luôn có ác cảm với robot và một con robot có những cảm xúc không thể ngờ trong một cuộc điều tra.

Xem Phim The Culprit Is You 2 - Busted! Season 2 Việt Sub (2000) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau thành công của mùa 1 chương trình busted trở lại với mùa 2 với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như yoo jae suk lee sung gi exo sehun park minyoung ahn jaewook và kim sejeong gugudanthe culprit is you 2,xem phim the culprit is you 2,download the culprit is you 2,xem online the culprit is you 2 hd,xem the culprit is you 2 nhanh,tai phim the culprit is you 2,busted season 2,xem phim busted season 2,download busted season 2,xem online busted season 2 hd,xem busted season 2 nhanh,tai phim busted season 2