Kẻ Lang Thang Vagabond

Kẻ Lang Thang VagabondViệt Sub Năm: 1985

Vagabond mở đầu bằng cảnh một mùa đông lạnh giá ở miền quê nước Pháp, một người đàn ông đi nhặt củi trên đồng và phát hiện ra một xác chết. Xác chết đó chính là “kẻ lang thang”, nhân vật chính của chúng ta.

Gái Yêu Sweet Girl.Diễn Viên: Kasumi Arimura,Kentaro Ito,Haru,Kento Hayashi,Motoki Fukami

Gái Yêu Sweet GirlThuyết Minh Năm: 2021

Anh mất tình yêu đời mình vì lòng tham của một công ty dược phẩm. Giờ con gái anh không có mẹ, và anh không có công lý. Nhưng anh sẽ không ngồi yên.

Freeheld Nắm Giữ Tự Do.Diễn Viên: Julianne Moore,Ellen Page,Steve Carell

Freeheld Nắm Giữ Tự DoViệt Sub Năm: 2016

Với sự tham gia của các diễn viên: Julianne Moore, Ellen Page, Steve Carell do đạo diễn Peter Sollett dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với thời lượng 103 phút. Freeheld là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tiểu sử lãng mạn của đạo diễn Peter Sollett và được viết kịch bản bởi Ron Nyswaner.

Cuộc Sống Tươi Đẹp A Beautiful Life.Diễn Viên: Qi Shu,Ye Liu,Anthony Wong Chau,Sang

Cuộc Sống Tươi Đẹp A Beautiful LifeThuyết Minh Năm: 2011

Thư Kỳ vào vai Lý Phượng - một cô nàng "đào mỏ" ranh mãnh, lớn lên trong nghèo khổ: sở trường là quyến rũ đàn ông và... mất tích. Tuy nhiên, tình yêu đích thực và những trải nghiệm đau đớn đã khiến Lý Phượng hoàn toàn thay đổi quan niệm sống.

Xem Phim Thay Đổi Tôi - Alter Me Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để kết nối tốt hơn với người khác và với cảm xúc của chính mình một quản lý nhân sự tìm tới chàng trai bao đắt khách để được chỉ bảo anh mau chóng mở cửa trái tim côthay đổi tôi,xem phim thay đổi tôi,download thay đổi tôi,xem online thay đổi tôi hd,xem thay đổi tôi nhanh,tai phim thay đổi tôi,alter me,xem phim alter me,download alter me,xem online alter me hd,xem alter me nhanh,tai phim alter me