Võ Tòng Đả Hổ Tiger Hunter

Võ Tòng Đả Hổ Tiger HunterThuyết Minh Năm: 2020

Vào thời  Bắc Tống, những con hổ ở đồi Cảnh Dương  liên tục làm bị thương người dân, gây ra những tin đồn làm lung lay lòng người. Tại thời điểm này khi người dân  gặp nguy hiểm, những tiêu tán dân  của người Liêu  đã lấy điều này làm cái cớ  vàlợi dụng  cơ hội làm mọi việc và làm bất cứ điều gì họ muốn.

Hoa Mộc Lan Vô Song Matchless Mulan

Hoa Mộc Lan Vô Song Matchless MulanThuyết Minh Năm: 2020

Trong khi phiên bản “xịn” của Mulan chưa có lịch công chiếu thì điện ảnh hoa ngữ đã có không ít bản “nhái”, và Matchless Mulan là một trong số đó. Đây là webmovie rẻ tiền của Trung Quốc, đầu tư tương đối qua loa, cảnh quay võ thuật kém chất lượng và diễn xuất tương đối dở tệ, thực sự nó càng khiến cho khán giả mong chờ bản chuyển thể của Disney sớm ra mắt.

Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ Imperial Guard Girls.Diễn Viên: Xu Zilu,Zhang Dake

Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ Imperial Guard GirlsThuyết Minh Năm: 2018

1402 sau công nguyên.Yến Vương Chu Đệ, tuyên chiến với Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn. và sau đó ông lên ngôi vua là Hoàng đế. Để loại bỏ lực lượng còn lại của Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn, ông đã thành lập một vòng gián điệp, Cẩm Y Vệ. Thanh Liên, thủ lĩnh của Đội nữ, được lệnh ẩn náu trong nhân dân, để ám sát các mục tiêu quan trọng.

Hà Thú The Beast In The River.Diễn Viên: Xu Zilu,Zhang Dake

Hà Thú The Beast In The RiverViệt Sub Năm: 2023

Ở Thiên Tân Ngụy vào những năm đầu của Trung Hoa Dân Quốc , cái chết bí ẩn của hàng chục công nhân thoát nước khiến thành phố cảng hoang mang, những xác chết không mảnh vải che thân nổi trên sông khiến thầy phù thủy khẳng định rằng ma nước ám ảnh thành phố Thiên Tân. đã gặp nguy hiểm lớn.

Xem Phim Thất Kiếm Hạ Thiên Sơn: Tu La Nhãn - The Seven Swords Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về chuyện tu la nhãn tái hiện giang hồ bị thần điệu môn và triều đình truy tìm hối minh đại sư phái đệ tử dương vân thông đêm thanh can kiếm xuất sơn đi tìm ma nhãnthất kiếm hạ thiên sơn,tu la nhãn,xem phim thất kiếm hạ thiên sơn,tu la nhãn,download thất kiếm hạ thiên sơn,tu la nhãn,xem online thất kiếm hạ thiên sơn,tu la nhãn hd,xem thất kiếm hạ thiên sơn,tu la nhãn nhanh,tai phim thất kiếm hạ thiên sơn,tu la nhãn,the seven swords,xem phim the seven swords,download the seven swords,xem online the seven swords hd,xem the seven swords nhanh,tai phim the seven swords