Trò Chơi Đẫm Máu Bloody Crayons

Trò Chơi Đẫm Máu Bloody CrayonsViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về một nhóm sinh viên sắp tốt nghiệp đến thăm một hòn đảo để thực hiện dự án phim ngắn trong kỳ nghỉ hè. Một lần, họ quyết định chơi trò Bloody Crayons, kéo theo đó là một loạt những sự việc bí ẩn đã xảy ra. Những bí ẩn bị tiết lộ, tình bạn bị hủy hoại, những sự phẫn nộ không thể kiểm soát. Một tên sát nhân xuất hiện trong nhà khiến cho mọi thứ càng trở nên tệ hơn, họ cần phải tìm ra hắn trước khi tất cả đều bị giết.

Góc Quay Đẫm Máu Rec 3.Diễn Viên: Leticia Dolera,Àlex Monner And Diego Martín

Góc Quay Đẫm Máu Rec 3Việt Sub Năm: 2007

Một ngày diễn ra tiệc cưới của một cặp bạn trẻ với rất đông bạn bè và gia đình đến chung vui, ban đầu buổi tiệc diễn ra trong không khí rất ấm cúng và sôi động với sự cổ vũ của tất cả bạn bè 2 bên, ... nhưng vào phút cuối một loại virus lạ đã tấn công vào một người trong nhóm dự tiệc đã lây lan khắp mọi người, biến họ thành những zombie tàn sát lẫn nhau biến buổi tiệc cưới trở nên đẫm máu như một ác mộng đối với tất cả ai.

Câu Chuyện Từ Bóng Tối 1 Tales From The Dark 1.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Trần Tuệ Lâm,Thiệu Mỹ Kỳ

Câu Chuyện Từ Bóng Tối 1 Tales From The Dark 1Việt Sub Năm: 2013

dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị bán chạy nhất, bao gồm sáu phân đoạn chuyển thể từ câu chuyện được viết bởi tác giả Hồng Kông Lilian Lee. Sáu phân đoạn sẽ do đạo diễn Fruit Chan, Lee Chi Ngãi, Lawrence Lau, Teddy Robin, Gordon Chan và nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa trong phim đầu tay của mình

Cuộc Tình Gian Dối Deception Of The Novelist.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Trần Tuệ Lâm,Thiệu Mỹ Kỳ

Cuộc Tình Gian Dối Deception Of The NovelistThuyết Minh Năm: 2019

Hấp dẫn, lôi cuốn và kịch tính, đó là những mỹ từ giành cho thước phim điện ảnh xuất sắc Deception Of The Novelist. Tuy không sở hữu dàn diễn viên đình đám của Hong Kong nhưng với một kịch bản ấn tượng, khó đoán cùng khả năng diễn xuất rất tốt của từng vai diễn, phim đã nhanh chóng thuyết phục hoàn toàn cả những khán giả khó tính.

Quái Thú 2 Pet Sematary Ii.Diễn Viên: Edward Furlong,Anthony Edwards,Clancy Brown,Jared Rushton

Quái Thú 2 Pet Sematary IiViệt Sub Năm: 1992

Sau cái chết bi thảm của mẹ mình, Jeff cùng cha chuyển tới Ludlow. Tại đây, Jeff đã làm quen với Drew. Cậu bạn mới này đã dẫn Jeff đến một nghĩa địa của người Ấn Độ và những xác chết đã được chôn nhưng vẫn sống lại được. Từ đó, Jeff nảy ra ý định giúp mẹ mình sống lại.

Xem Phim Thành Lũy - Citadel Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bộ phim này nhân vật chính tommy cowley sống một cuộc sống đầy yên lặng và thanh thản trong một tòa nhà đang mục tàn cùng với người vợ đang mang thai giai đoạn cuốicho đến một ngày người vợ trẻ bị tấn công bởi một nhóm du côn còn non trẻ đeo mặt nạ và sau cuộc chiến đẫm máu đó tommy phải một mình nuôi đứa con gái vừa mới sinh raquá run sợ trước sự kiện đã xảy ra đế nỗi mà trong anh ta dần xuất hiện triệu chứng sợ hãi trước đám đông một cách thái quá tommy đã sống nhốt mình trongthành lũy,xem phim thành lũy,download thành lũy,xem online thành lũy hd,xem thành lũy nhanh,tai phim thành lũy,citadel,xem phim citadel,download citadel,xem online citadel hd,xem citadel nhanh,tai phim citadel,aneurin barnard,james cosmo,wunmi mosaku