Phòng Tù 211 Celda 211.Diễn Viên: Luis Tosarntonio Resines

Phòng Tù 211 Celda 211Việt Sub Năm: 2009

Juan Oliver muốn tạo ấn tượng tốt ở công việc mới của mình như là một viên chức nhà tù và các báo cáo để làm việc một ngày sớm, để lại người vợ đang mang thai, Elena, ở nhà. vận mệnh của anh là mãi mãi thay đổi bởi quyết định này định mệnh, như trong các tour du lịch của ông về nhà tù, tai nạn xảy ra mà gõ anh bất tỉnh.

Vụ Bạo Loạn Polytechnique.Diễn Viên: Luis Tosarntonio Resines

Vụ Bạo Loạn PolytechniqueViệt Sub Năm: 2009

bắt đầu bằng cảnh quay một thanh niên trẻ tuổi bước vào lớp học và cầm theo khẩu súng trường. Anh ta ra lệnh cho những người đàn ông rời đi và những người phụ nữ ở lại. Họ nhanh chóng tuân thủ theo lời của anh ta sau khi thấy anh ta bắn vào trần nhà, mọi người đã thấy được anh ta không hề đùa, việc anh ta uy hiếp lớp học là nghiêm túc.

Phi Vụ 999 Triple 9.Diễn Viên: Kate Winslet,Teresa Palmer,Woody Harrelson,Casey Affleck

Phi Vụ 999 Triple 9Thuyết Minh Năm: 2016

Một băng nhóm tội phạm và cảnh sát tham nhũng lên kế hoạch sát hại của một sĩ quan cảnh sát nhằm phục vụ cho vụ cướp lớn nhất của chúng từ trước tới giờ trên toàn thành phố.

Những Tay Bố Già The Mobfathers.Diễn Viên: Hoàng Thu Sinh,Đỗ Vấn Trạch,Hùng Lập

Những Tay Bố Già The MobfathersThuyết Minh Năm: 2016

Cứ ba năm, năm băng nhóm dẫn đầu bầu cử một đại diện ứng cử là mobfather của thế giới ngầm. Mỗi phòng trong số các ứng cử viên có sức mạnh và điểm yếu của mình, và có thể hiểu là một thiếu quyết của niềm tin giữa các băng nhóm. Với mỗi chiến đấu cho quyền lợi của riêng nhóm mình, những gì sẽ được kết quả?

Xem Phim Thanh Lọc Nhân Loại - The Thinning Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diễn ra trong một tương lai hậu tận thế trái đất không còn là nơi dành cho tất cả mọi người dân số được chọn lọc nhân tạo và kiểm soát gắt gao bởi một bài kiểm tra năng khiếu chỉ những người thông minh nhất mới được quyền sống tiếp tuy nhiên hai sinh viên blake và laina lại khám phá ra đằng sau chuyện này ẩn chứa một âm mưu khủng khiếp hơn họ phải chiến đấu chống lại hệ thống bảo an để phơi bày nóthanh lọc nhân loại,xem phim thanh lọc nhân loại,download thanh lọc nhân loại,xem online thanh lọc nhân loại hd,xem thanh lọc nhân loại nhanh,tai phim thanh lọc nhân loại,the thinning,xem phim the thinning,download the thinning,xem online the thinning hd,xem the thinning nhanh,tai phim the thinning