Những Đứa Con Của Gió Yamakasi 2.Diễn Viên: Williams Belle,Chau Belle Dinh,Malik Diouf,Yann Hnautra

Những Đứa Con Của Gió Yamakasi 2Chưa Sub Năm: 2004

Tại Bangkok, ông trùm Wong ( Burt Kwouk) tổ chức một bữa tiệc lớn ngay dưới chân tòa nhà lớn thuộc đế chế của mình. vợ chồng cô con gái lớn của ông cũng tới dự dù ông chưa bao giờ coi Kitano (Santi Sudaros) là con rể. Ông là người đứng đầu băng rồng Đỏ, còn Kitano là thành viên của một nhóm mafia khác.

Mật Mã Sống Safe.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Mật Mã Sống SafeViệt Sub Năm: 2012

Một cựu đặc vụ ưu tú(do Jason Statham thủ vai) nhận thực hiện một nhiệm vụ kép: giải cứu một cô bé người Trung Quốc bị Hội Tam Hoàng bắt cóc và tìm một giải pháp an toàn để đánh lừa Mafia Nga, Hội Tam Hoàng và cả những quan chức tham nhũng của New York.Bộ phim có nhiều tình tiết gay cấn, những pha "đánh đấm" mãn nhãn người xem!!!

Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of Murder.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Sang,Kyung Kim,Roe,Ha Kim

Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of MurderViệt Sub Năm: 2003

Vào năm 1986, trên địa bàn tỉnh Gyunggi, tại Hàn Quốc, một phụ nữ trẻ và xinh đẹp thứ hai được tìm thấy đã chết, hãm hiếp và trói và bịt miệng với đồ lót của cô. Thám tử Công viên Doo-Man và thám tử Cho Yong-koo, hai thám tử địa phương tàn bạo và ngu ngốc mà không cần bất kỳ kỹ thuật, điều tra các vụ giết người tàn bạo sử dụng và tra tấn các nghi phạm, mà không cần bất kỳ kết quả thực tế.

Xem Phim Thánh Bài 3: Tên Tôi Là Vô Danh - Thánh Bịp Vô Danh: My Name Is Nobody Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vua bịp vô danh tới thâm quyến để thực hiện phi vụ cuối cùng trước khi rauwr tay gác kiếm đánh cắp 800 ngàn đôla mỹ từ tay bịp nổi danh tại đâythánh bài 3,tên tôi là vô danh,xem phim thánh bài 3,tên tôi là vô danh,download thánh bài 3,tên tôi là vô danh,xem online thánh bài 3,tên tôi là vô danh hd,xem thánh bài 3,tên tôi là vô danh nhanh,tai phim thánh bài 3,tên tôi là vô danh,thánh bịp vô danh,my name is nobody,xem phim thánh bịp vô danh,my name is nobody,download thánh bịp vô danh,my name is nobody,xem online thánh bịp vô danh,my name is nobody hd,xem thánh bịp vô danh,my name is nobody nhanh,tai phim thánh bịp vô danh,my name is nobody,trương gia huy,vương tinh,thư kỳ,trần pháp dung