Ăn Não Phần 4 Izombie Season 4.Diễn Viên: Rose Mciver,Malcolm Goodwin,Robert Buckley

Ăn Não Phần 4 Izombie Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Liv - một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie. Cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực. Điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình. Và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ, cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nó. Với sự giúp đỡ của cấp trên và lực lượng trinh sát, cô sẽ giải quyết các vụ án mạng để xóa bỏ giọng nói của những nạn nhân trong đầu mình.

Cuộc Chiến Zombie Z Nation.Diễn Viên: Russell Hodgkinson,Nat Zang,Mark Carr

Cuộc Chiến Zombie Z NationViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Ba năm sau khi virus zombie đã lây nhiễm tại Mỹ, một nhóm các anh hùng hàng ngày phải vận chuyển những người sống sót từ New York đến California, nơi mà các phòng thí nghiệm cần máu của họ để bào chế ra vắc xin trừ dịch bệnh này.

Thước Vải Ma Mị Undying Secret.Diễn Viên: Evan Peters,Sarah Paulson,Denis Ohare

Thước Vải Ma Mị Undying SecretThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 42/42)

Gia đình Elada sở hữu thước vải Luntaya màu hồng tuyệt đẹp do bà kỵ của cô dệt cho Công chúa Minphayu. Tuy nhiên, sau đó, bà cô lại bị mù một cách bí ẩn. Đam mê với ngành dệt, Elada tham gia nghiên cứu việc bảo quản vải cổ tại Viện dệt may Sauder ở Anh.

Xem Phim Thân Xác Phấn 1 - In The Flesh Season 1 Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim về zombie nhưng không giống như the walking dead đó là một câu chuyện khác về một thời điểm khi mà dịch zombie đã hoàn toàn được khống chế những xác chết đội mồ sống dậy ngày xưa nay đã được chữa trị mọi hồi ức mọi trí nhớ mọi tình cảm mọi hoạt động của con người trở lại với họ họ được trả về với gia đình với xã hội và câu chuyện bắt đầu từ đóthân xác phấn 1,xem phim thân xác phấn 1,download thân xác phấn 1,xem online thân xác phấn 1 hd,xem thân xác phấn 1 nhanh,tai phim thân xác phấn 1,in the flesh season 1,xem phim in the flesh season 1,download in the flesh season 1,xem online in the flesh season 1 hd,xem in the flesh season 1 nhanh,tai phim in the flesh season 1,emily bevan,harriet cains,steve cooper,marie critchley