Tạp Gia Tiểu Tử Knockabout

Tạp Gia Tiểu Tử KnockaboutViệt Sub Năm: 1979

câu chuyện Hai huynh đệ kết nghĩa lang thang làm nghề lừa gạt, Yipao (Nguyên Bưu) và Taipao ( lương gia nhân). Một ngày nọ, họ bị lừa dối trong cuộc chạm trán với Jia Wu Dao (Lau Kar Wing). Họ cố gắng chiến đấu với ông ta, lấy tiền của ông, nhưng Huynh Đệ bị đánh bại, vì vậy Huỳnh đế Họ đã yêu cầu ông ấy Họ làm đệ tử, hy vọng trở thành cao thủ giỏi nhất trong thị trấn.

Bát Quái Quyền The Kungfu Master.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Tiêu Huân,Lưu Tích Minh

Bát Quái Quyền The Kungfu MasterViệt Sub Năm: 2012

Váo đời nhà Thanh, vua Gia Hưng thứ 4 năm 1799 sau công nguyên, xuất hiện một người anh hùng Đổng Hải Xuyên là truyền nhân của Bát Quái Chưởng, ông đã chiến thắng cuộc thách đấu của người phương Tây và sáng lập ra Minh Dương Võ Quán.

Long Thiếu Gia Dragon Lord.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Long Thiếu Gia Dragon LordViệt Sub Năm: 1982

A Long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc. Trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình, A Long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của Trung Hoa.

Võ Đài Đẫm Máu 4 Bloodsport: The Dark Kumite.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Võ Đài Đẫm Máu 4 Bloodsport: The Dark KumiteViệt Sub Năm: 1999

Bloodsport 4: The Dark Kumite là bộ phim hành động năm 1999 của đạo diễn Elvis Restaino. Đây là bộ phim thứ tư và cuối cùng trong loạt phim Bloodsport. Nó được phát hành trực tiếp trên video vào năm 1999 và có sự tham gia của Daniel Bernhardt trong vai cảnh sát John Keller.

Tân Thiếu Lâm Tự Shaolin.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Đức Hòa,Ngô Kinh

Tân Thiếu Lâm Tự ShaolinViệt Sub Năm: 2011

Hầu Kiệt – một vị tướng ngạo mạn, ngông cuồng - đã phải vào Thiếu Lâm Tự để trốn tránh sự truy đuổi của Tào Man - một tướng dưới quyền phản trắc. Tại đây, Hầu Kiệt đã gặp các tăng lữ, trong đó có lão đầu bếp là một cao thủ ẩn danh. Sống trong Thiếu Lâm Tự, Hầu Kiệt dần dần tỉnh ngộ.

Xem Phim Thân Phận Đặc Biệt - Special Id Thuyết Minh (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

6 năm sau sát phá lang sha po lang và ngòi nổ đảo hỏa tuyến flash point chân tử đan đã trở lại với thể loại phim hành động thân phận đặc biệt special id hứa hẹn sẽ làm nên một kỳ tích mới của ngôi sao kungfu tài năng nàythân phận đặc biệt,xem phim thân phận đặc biệt,download thân phận đặc biệt,xem online thân phận đặc biệt hd,xem thân phận đặc biệt nhanh,tai phim thân phận đặc biệt,special id,xem phim special id,download special id,xem online special id hd,xem special id nhanh,tai phim special id,chung tử đơn,an chí kiệt,cảnh điềm,trương hàm dư