Truyền Thuyết Đức Chúa Trời Ben Hur

Truyền Thuyết Đức Chúa Trời Ben HurViệt Sub Năm: 1959

Ben Hur và Messala là hai người bạn thân nhau từ thuở bé. Lớn lên, lý tưởng, mục đích sống và quan niệm của họ đã đẩy hai người về hai bên chiến tuyến. Một người phục vụ cho đế chế La Mã, người kia trung thành với Tổ quốc

Vụ Bê Bối Kennedy Chappaquiddick.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Vụ Bê Bối Kennedy ChappaquiddickViệt Sub Năm: 2018

Vụ bê bối và các sự kiện bí ẩn xung quanh cái chết do đuối nước bi thảm của một phụ nữ trẻ, khi Ted Kennedy lao chiếc xe của mình khỏi cây cầu nổi tiếng, được tiết lộ trong bộ phim mới với sự tham gia của Jason Clarke vai Ted Kennedy và Kate Mara vai Mary Jo Kopechne.

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest Fortress.Diễn Viên: Aleksey Kopashov,Andrey Merzlikin,Pavel Derevyanko

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest FortressThuyết Minh Năm: 2010

Khi phát xít Đức tấn công Liên Xô sáng sớm ngày 22/6/1941, tại pháo đài Brest ở biên giới phía tây có khoảng 8 ngàn chiến sĩ Hồng quân. Họ phải đối đầu với 17 ngàn lính bộ binh và toàn bộ hỏa lực pháo binh, không quân, xe tăng của địch tiến ào ạt vào biên giới Liên Xô. Quân Đức không nghi ngờ gì là đến trưa ngày 22 sẽ chiếm được toàn bộ pháo đài.

Chiếc Cầu The Bridge.Diễn Viên: Folker Bohnet,Fritz Wepper,Michael Hinz

Chiếc Cầu The BridgeViệt Sub Năm: 1959

Đức được quốc tế chú ý như tác phẩm được đề cử Giải Oscar Die Brücke (1959) của đạo diễn Bernhard Wicki, bên cạnh đó là một số nữ diễn viên có tên tuổi như Hildegard Knef và Romy Schneider.

Năm Chiến Hữu Da 5 Bloods.Diễn Viên: Folker Bohnet,Fritz Wepper,Michael Hinz

Năm Chiến Hữu Da 5 BloodsViệt Sub Năm: 2020

Bốn cựu binh Mỹ gốc Phi trở về Việt Nam nhiều thập kỉ sau khi chiến tranh kết thúc để tìm hài cốt của người đội trưởng và kho vàng được giấu kín. Đạo diễn: Spike Lee.

Xem Phim Thần Chiến Kesari - Kesari Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một câu chuyện có thật đến khó tin về trận saragarhi trong đó một đội quân gồm 21 người sikh đã chiến đấu chống lại 10000 người afghanistan vào năm 1897thần chiến kesari,xem phim thần chiến kesari,download thần chiến kesari,xem online thần chiến kesari hd,xem thần chiến kesari nhanh,tai phim thần chiến kesari,kesari,xem phim kesari,download kesari,xem online kesari hd,xem kesari nhanh,tai phim kesari