Săn Lùng Cổ Vật The Hunters.Diễn Viên: Robbie Amell,Alexa Penavega,Victor Garber

Săn Lùng Cổ Vật The HuntersThuyết Minh Năm: 2013

phim xoay quanh một giáo sư khảo cổ học tình cờ phát hiện manh mối về một lăng mộ bí mật nằm sâu trong lòng đất, ông cho rằng đây có thể là lăng mộ của vị vua bí ẩn của Ai Cập chôn cùng hàng ngàn kho báu quý giá. Một chuyến phiêu lưu đến Ai Cập bắt đầu cùng những tân sinh viên của vị giáo sư này.

Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang Detective K: Secret Of The Lost Island.Diễn Viên: Robbie Amell,Alexa Penavega,Victor Garber

Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang Detective K: Secret Of The Lost IslandThuyết Minh Năm: 2015

Bộ phim là câu chuyện về thám tử Kim Min thời Joseon. Năm 1795, năm thứ mười chín của triều vua Jeongjo, một số lượng lớn các bạc giả đang rơi vào lưu thông tạo ra một mối đe dọa đáng kể cho nền kinh tế. Thám tử Kim Min được giao nhiệm vụ điều tra thủ phạm đứng đằng sau sự việc và đã vô tình vén lên bức màn bí ẩn về hoạt động sản xuất bạc giả. sau đây là banner poster của bộ phim.

Đấu Trường Đẫm Máu Gundala.Diễn Viên: Justin Timberlake,Dontae Winslow

Đấu Trường Đẫm Máu GundalaViệt Sub Năm: 2019

Gundala là một bộ phim siêu anh hùng Indonesia dựa trên một nhân vật truyện tranh của Harya “Hasmi” Suraminata. Cả tuổi thơ bị bỏ rơi, Sancaka không tin tưởng và giúp đỡ bất kì ai cho đến khi vướng vào những hỗn loạn ở khu dân cư nơi anh sống. Chính sức mạnh tiềm ẩn từ nỗi sợ hãi thuở bé đã đưa anh vào cuộc chiến chống lại kẻ gian ác đứng sau sự hỗn loạn này.

Xem Phim Thám Tử Mr Bean 3 - Maigret: Night At The Crossroads Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi xác chết của một thợ kim hoàn được tìm thấy trong xe của carl anderson anh bỗng trở thành đối tượng tình nghi số một càng đi sâu vào điều tra thân phận đáng ngờ của carl thanh tra maigret càng phát hiện ra thêm nhiều âm mưu hiểm độc xuất phát từ lòng tham vô đáy của con ngườithám tử mr bean 3,xem phim thám tử mr bean 3,download thám tử mr bean 3,xem online thám tử mr bean 3 hd,xem thám tử mr bean 3 nhanh,tai phim thám tử mr bean 3,maigret,night at the crossroads,xem phim maigret,night at the crossroads,download maigret,night at the crossroads,xem online maigret,night at the crossroads hd,xem maigret,night at the crossroads nhanh,tai phim maigret,night at the crossroads