Thanh Gươm Đẫm Máu Cartouche.Diễn Viên: Jean Paul Belmondo,Claudia Cardinale,Jess Hahn,Marcel Dalio

Thanh Gươm Đẫm Máu CartoucheChưa Sub Năm: 1962

Đây là một phim siêu kinh điển, phiêu lưu, vô cùng hấp dẫn từ đầu đến cuối, pha chút hài, kết thúc khá bi thảm. Phim này của màn ảnh Pháp do 2 siêu sao lừng danh một thời là Jean Paul Belmondo; Claudia Cardinale

Cô Bé Dũng Cảm The Breadwinner.Diễn Viên: Jean Paul Belmondo,Claudia Cardinale,Jess Hahn,Marcel Dalio

Cô Bé Dũng Cảm The BreadwinnerChưa Sub Năm: 2017

được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Deborah Ellis. Nội dung chính kể về câu chuyện của cô bé Parvana 11 tuổi, sống tại Afghanistan vào năm 2001.

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is Watching.Diễn Viên: Jean Paul Belmondo,Claudia Cardinale,Jess Hahn,Marcel Dalio

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is WatchingChưa Sub Năm: 1982

Con gái 11 tuổi và bạn gái của một người đàn ông có vợ bị cưỡng hiếp và giết chết trước mặt con gái của anh ta 3 năm trước đó cũng bị bắt cóc bởi cùng một kẻ giết người. Bị giam giữ trong một boongke bên dưới Nhà ga Trung tâm Grand, cả hai lên kế hoạch tẩu thoát trong khi cảnh sát cố gắng truy tìm kẻ bắt cóc.

Họa Quỷ Immersion.Diễn Viên: Jean Paul Belmondo,Claudia Cardinale,Jess Hahn,Marcel Dalio

Họa Quỷ ImmersionChưa Sub Năm: 2023

Tomohiko Kataoka, một nhà nghiên cứu não học tài năng, được mời tham gia vào nhóm nghiên cứu thực tế ảo "Synthecai" dưới sự lãnh đạo của nhà nghiên cứu về não học Fumiko Inode. Anh đã bắt đầu hành trình đến hòn đảo bí ẩn Ikigai.

Độc Cô Thiên Hạ The Legend Of Dugu.Diễn Viên: An Dĩ Hiên,Hồ Băng Khanh,Lý Y Hiểu,Trương Đan Phong,Ứng Hạo Minh

Độc Cô Thiên Hạ The Legend Of DuguChưa Sub Năm: 2018

bối cảnh ở những năm cuối triều đình Bắc Chu đầy rối ren, loạn lạc. Vì một lời tiên đoán "Độc Cô thiên hạ" mà ba người con gái của trọng thần Độc Cô Tín là Bàn Nhược, Mạn Đà, Già La từng bước từ danh môn khuê tú lột xác thành những nữ nhân hoàng tộc.

Xem Phim Thảm Họa Băng Hà - Snowmageddon Chưa Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thị trấn alaska lâm vào bờ vực bị hủy diệt bởi một quả cầu tuyết bí ẩn xuất hiện ở trước thềm nhà và được bọc như một món quà giáng sinh những gì diễn ra trong đó có thể gây ra thảm họa hủy diệt thực sự trên thế giớithảm họa băng hà,xem phim thảm họa băng hà,download thảm họa băng hà,xem online thảm họa băng hà hd,xem thảm họa băng hà nhanh,tai phim thảm họa băng hà,snowmageddon,xem phim snowmageddon,download snowmageddon,xem online snowmageddon hd,xem snowmageddon nhanh,tai phim snowmageddon,david cubitt,laura harris,dylan matzke