Thế Giới Khác Ni No Kuni

Thế Giới Khác Ni No KuniThuyết Minh Năm: 2019

Yuu, học sinh trung học và bạn của anh, Haru, dính líu đến một vụ án liên quan đến người bạn thời thơ ấu của anh, Kotona, buộc họ phải qua lại giữa một thế giới khác, nhưng có phần giống với thế giới của họ, Ni no Kuni.

Ngày Tái Sinh Cảm Động Doraemon

Ngày Tái Sinh Cảm Động DoraemonViệt Sub Năm: 2013

Một tên bác học theo chủ nghĩa hoàn hảo lên kế hoạch bắt lại những con robot bị lỗi trong quá trình sản xuất, trong đó có Doraemon. Chính vì thiếu một con ốc nên Doraemon đôi lúc cũng vụng về và ngốc ngốc chả kém gì anh chàng Nobita nhà mình đâu. Liệu Doraemon có bị reset bộ nhớ, liệu Nobita có cứu được "Mèo ú". Cùng theo dõi tập phim đầy cảm động này nhé!

Bí Mật Mê Cung Bliki Doraemon: Nobita And The Tin Labyrinth

Bí Mật Mê Cung Bliki Doraemon: Nobita And The Tin LabyrinthThuyết Minh Năm: 1993

Sau khi Đôrêmon bị đám rôbốt tí hon bắt đi, Nôbita và nhóm bạn đã quay trở lại hòn đảo xinh đẹp và vui chơi, nhưng cậu bé luôn mong ngóng Đôrêmon bởi không biết anh bạn mèo máy đang bị bắt ở đâu. Đột nhiên hòn đảo bị một đám máy bay tấn công, chiếc vali thần kỳ bị lấy đi, nhóm bạn đã bị giam lại trên đảo.

Xem Phim Tên Độc Tài Vũ Trụ - Doraemon: Nobitas Little Star Wars Thuyết Minh (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu truyện bắt đầu với việc nôbita bị đuổi khỏi đoàn phim của xêkô và chaien bởi vì tính hậu đậu của mình nôbita đã nhờ đôrêmon làm giúp một bộ phim cho riêng mình cậu đã tới nhờ xuka giúp đỡ nhưng trái với ý của nôbita xuka lại muốn làm một bộ phim cổ tích và trong khi quay phim con thỏ bông của xuka đã bị mất tích lúc trở về nhà nôbita và đôrêmon phát hiện ra con thỏ nằm trong sân nhà cậutên độc tài vũ trụ,xem phim tên độc tài vũ trụ,download tên độc tài vũ trụ,xem online tên độc tài vũ trụ hd,xem tên độc tài vũ trụ nhanh,tai phim tên độc tài vũ trụ,doraemon,nobitas little star wars,xem phim doraemon,nobitas little star wars,download doraemon,nobitas little star wars,xem online doraemon,nobitas little star wars hd,xem doraemon,nobitas little star wars nhanh,tai phim doraemon,nobitas little star wars