Quái Vật Tám Chân Eight Legged Freaks.Diễn Viên: David Arquette,Kari Wuhrer,Scott Terra

Quái Vật Tám Chân Eight Legged FreaksViệt Sub Năm: 2002

Một xe tải chở hóa chất đi qua thị trấn Prosperity thì một thùng trên xe bất ngờ bị đổ. Joshua Taft, nhà nghiên cứu về nhện, đã phát hiện ra điều bất thường và lấy mẫu côn trùng từ đó về nhà. Sau khi cậu nhóc Mike Parker ghé chơi và ra về, Joshua đã bất ngờ bị cả đàn nhện tấn công.

Tiệm Cầm Đồ Ma Pawn Shop.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Supaksorn Chaimongkol,Chalee Muangthai

Tiệm Cầm Đồ Ma Pawn ShopViệt Sub Năm: 2013

Một ông chủ tiệm cầm đồ vì muốn phát tài nên đã đánh đổi linh hồn của mình cho quỷ. Phim phần nào cũng phản ánh hiện thực của xã hội, vì tiền tài mà con người chấp nhận đánh đổi mọi thứ.

Khu Vực Nguy Hiểm Dead Sea.Diễn Viên: James Duval,Candace Kita,Chanel Ryan

Khu Vực Nguy Hiểm Dead SeaViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh niên trẻ đã rơi vào khu vực nguy hiểm nơi sinh sống của một loài sinh vật biển được cho là huyền thoại đã gây ra cái chết bí ẩn cho các sinh vật sống xung quanh.

Xem Phim Tell Me Your Name - Along Came The Devil Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một tuổi thơ đầy rắc rối ashley tìm kiếm một mối liên hệ và vô tình mời vào một thế lực ma quỷ khiến những người thân yêu của cô chiến đấu cho linh hồn mìnhtell me your name,xem phim tell me your name,download tell me your name,xem online tell me your name hd,xem tell me your name nhanh,tai phim tell me your name,along came the devil,xem phim along came the devil,download along came the devil,xem online along came the devil hd,xem along came the devil nhanh,tai phim along came the devil,sydney sweeney,jessica barth,bruce davison