Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen Kaguya Wants To Be Confessed To: The Geniuses War Of Love And Brains.Diễn Viên: Kaguya,Sama,Love Is War

Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen Kaguya Wants To Be Confessed To: The Geniuses War Of Love And BrainsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Kaguya Shinomiya và Miyuki Shirogane cùng là thành viên của hội học sinh học viện Shuchi’in, được xem như là những thiên tài giữa các thiên tài. Thời gian bên nhau dần phát triển tình cảm họ dành cho nhau, nhưng lòng kiêu hãnh không cho phép họ là người thú nhận và ngỏ lời trước. Tình trường là chiến trường và trận chiến để khiến đối phương phải tỏ tình trước bắt đầu!

Bocchi The Rock! ぼっち・ざ・ろっく!.Diễn Viên: Kaguya,Sama,Love Is War

Bocchi The Rock! ぼっち・ざ・ろっく!Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Hitori “Bocchi-chan” Goto, một nữ sinh trung học cô đơn dành trọn trái tim cho cây đàn của mình. Cả ngày cô ấy không làm gì khác ngoại trừ việc tự gảy đàn guitar ở nhà. Tuy nhiên, một ngày nọ, cô tình cờ gặp Nijika Ijichi, người đang tìm kiếm một tay guitar cho nhóm của cô có tên là “Kessoku Band”.

Xem Phim Teekyu Ss4 - Fourth Season Of Teekyuu Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

fourth season of teekyuu series synonyms tekyuu 4 te kyu 4 japanese てーきゅう 4期teekyu ss4,xem phim teekyu ss4,download teekyu ss4,xem online teekyu ss4 hd,xem teekyu ss4 nhanh,tai phim teekyu ss4,fourth season of teekyuu,xem phim fourth season of teekyuu,download fourth season of teekyuu,xem online fourth season of teekyuu hd,xem fourth season of teekyuu nhanh,tai phim fourth season of teekyuu