Thần Thoại Ấn Độ Magadheera.Diễn Viên: Kajal Agarwal,Srihari,Ram Charan Teja,Dev Gill,Sarathbabu

Thần Thoại Ấn Độ MagadheeraViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện của bộ phim được lấy bối cảnh vào những năm 1600, khi Mughal cai trị các phần của Bắc Ấn Độ.Bộ phim nói về một chiến binh người bảo vệ công chúa của vương quốc của mình, anh ta đã hy sinh và sinh lại 400 năm sau đó để trả thù đối phương .Cốt truyện dựa vào thuyết luân hồi , một niềm tin rằng sau khi chết, linh hồn sẽ trở lại trong một cơ thể mới.

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The Olympians.Diễn Viên: Logan Lerman,Kevin Mckidd,Steve Coogan

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The OlympiansThuyết Minh Năm: 2010

Percy Jackson luôn gặp phải những rắc rối ở trường trung học nhưng hóa ra đó chỉ là những chuyện đơn giản của tuổi dậy thì. Còn thử thách mà cậu sẽ gặp phải chính là việc Percy khám phá ra rằng cha đẻ mình là Poseidon, vị thần biển cả, và điều đó có nghĩa rằng Percy là một á thần! Cùng lúc đó, thần Dớt, vua của các vị thần, đã buộc tội Percy ăn cắp vũ khí tối thượng của ông - tia sét quyền năng.

Phong Ma Kỷ The Legend Of Earth Traveler Sun.Diễn Viên: Phùng Húc Đông,Trinh Kim Minh,Vân Tường

Phong Ma Kỷ The Legend Of Earth Traveler SunThuyết Minh Năm: 2018

Kể về cuộc hành trình đầy bí ẩn của A Tôn – chàng trai sở hữu dị năng, mang trong mình thân phận đặc biệt – cùng những người bạn khi đến vùng đất cổ, nơi phong ấn máu của Xi Vưu. Đối đầu với tộc người kỳ lạ, tìm kiếm tung tích về cha, vạch trần thân phận phương sĩ bí ẩn và bảo vệ phong ấn. Liệu A Ton có vượt qua những thử thách này?

Xem Phim Tế Công Hàng Yêu - The Incredible Monk Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yêu quái đại bàng từ địa ngục lên trần gian cùng đồng bọn tác oai tác quái nhằm ngăn chặn tai họa tế công xin với ngọc đế phái thêm 5 vị tiên nữa cùng ông hàng yêu phục ma nào ngờ ngọc đế lại bất cẩm khiến họ rơi vào tính huống dở khóc dở cười vì xuống trần mà mất đi pháp thuật và ký ức thần tiêntế công hàng yêu,xem phim tế công hàng yêu,download tế công hàng yêu,xem online tế công hàng yêu hd,xem tế công hàng yêu nhanh,tai phim tế công hàng yêu,the incredible monk,xem phim the incredible monk,download the incredible monk,xem online the incredible monk hd,xem the incredible monk nhanh,tai phim the incredible monk,trần hạo dân,lâm tử thông,trần quốc khôn