Tòa Án Chiến Tranh Judgment At Nuremberg

Tòa Án Chiến Tranh Judgment At NurembergViệt Sub Năm: 1961

Năm 1948, một tòa án Mỹ tại Đức được mở ra tại Nuremberg, Đức để thẩm vấn các tội phạm chiến tranh Đức quốc xã và chính sách diệt chủng. Đây là nhiệm vụ khó khăn của vị thẩm phán người Mỹ đã về hưu Dan Haywood khi mà cuộc chiến tranh lạnh đang nóng dần lên và không ai muốn có một tòa án nào ở Đức hay ở các nước Đồng Minh.

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte Gray

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte GrayViệt Sub Năm: 2001

Một cô gái người Scotland đã tham gia lực lượng phản kháng Pháp trong suốt những năm chiến tranh thế giới lần 2 để cứu người bạn trai thuộc Không lực Hoàng gia, người vị bắt ở Pháp. Một phim phác họa khá thành công và đầy gai góc về chân dung một nữ tình báo.

Tiểu Sử Tolkien Tolkien.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Al Bollands,Kallum Tolkien

Tiểu Sử Tolkien TolkienViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chân thật nhất về cuộc đời của cố nhà văn J.R.R. Tolkien và chuyện tình đẹp của ông lúc thời niên thiếu. Trên con đường học vấn và hành trình đầu quân vào quân đội, Tolkien đã học được rất nhiều cái hay, cái đẹp về tình yêu, tình bạn để rồi ông sáng tác bộ truyện để đời về vùng đất Trung Địa huyền ảo.

Trận Đánh Stalingrad Stalingrad.Diễn Viên: Thomas Kretschmann,Yanina Studilina,Philippe Reinhardt

Trận Đánh Stalingrad StalingradViệt Sub Năm: 2013

Khi nhắc đến Thế chiến II, một trong những trận đánh tàn khốc, đẫm máu và dai dẳng bậc nhất chính là trận chiến giữa quân đội Liên Xô và quân đội phát xít Đức tại thành phố Stalingrad. Đây là trận đánh lịch sử trong Chiến tranh thế giới lần thứ II, tạo bước đột phá để Hồng quân phản công và giành chiến thắng cuối cùng. Trận Stalingrad cũng được xếp vào một trong những bước ngoặt lớn của nền quân sự thế giới trong thế kỷ 20. Đã có rất nhiều tác phẩm điện ảnh của Liên Xô trước kia và nước Nga

Xem Phim Tay Súng Sát Thủ - El Topo Việt Sub (1970) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tay súng mặc áo đen bí ẩn lang thang trong một vùng đất huyền bí gặp phải nhiều nhân vật kỳ quáitay súng sát thủ,xem phim tay súng sát thủ,download tay súng sát thủ,xem online tay súng sát thủ hd,xem tay súng sát thủ nhanh,tai phim tay súng sát thủ,el topo,xem phim el topo,download el topo,xem online el topo hd,xem el topo nhanh,tai phim el topo