Điệp Viên 007: Bóng Ma James Bond 24: Spectre.Diễn Viên: Daniel Craig,Christoph Waltz,Ralph Fiennes

Điệp Viên 007: Bóng Ma James Bond 24: SpectreThuyết Minh Năm: 2015

Được thực hiện với mong muốn vỡ kỷ lục của chính mình, cuộc hành trình thứ 24 trong chuỗi phiêu lưu của chàng điệp viên James Bond sẽ tiếp diễn trên màn ảnh rộng với tên gọi Spectre. Trong những cảnh hậu trường đầu tiên được tiết lộ, bối cảnh của Spectre được đặt tại thành phố Rome lãng mạn và bí ẩn, và tại nước Áo, trên một ngọn núi phủ trắng tuyết, đầy mạo hiểm và phiêu lưu hành động đúng chất James Bond.

Đặc Vụ Salt Salt.Diễn Viên: Angelina Jolie,Chiwetel Ejiofor,Liev Schreiber,Zoe Lister Jones

Đặc Vụ Salt SaltThuyết Minh Năm: 2010

Evelyn Salt ( Angelina Jolie ) là bị tra tấn trong nhà tù Bắc Triều Tiên tình nghi là gián điệp của Mỹ. Bạn trai của cô , arachnologist Mike Krause (August Diehl ) , tạo ra rất nhiều công khai rằng CIA bị buộc phải sắp xếp một cuộc trao đổi tù nhân, mặc dù chính sách của cơ quan chống lại nó. Đồng nghiệp CIA muối của Ted Winter ( Liev Schreiber ) chào đón Salt tại biên giới.

Siêu Tốc Drive Hard.Diễn Viên: John Cusack,Thomas Jane,Zoe Ventoura

Siêu Tốc Drive HardViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh một giáo viên hướng dẫn lái xe từng là tay đua chuyên nghiệp Peter (Thomas Jane) bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm với người khách hàng mới của mình Siomon (John Cusack). Cảnh sát bỗ nổ súng vào chiếc xe mà họ đang tập lái và Peter nhận ra rằng mình đang tham gia vào một vụ cướp nhà băng do Simon cầm đầu...

Kỹ Sư Chế Tạo Bom The Enginee.Diễn Viên: John Cusack,Thomas Jane,Zoe Ventoura

Kỹ Sư Chế Tạo Bom The EngineeViệt Sub Năm: 2023

Trong tinh thần của Homelan" và Fauda ra mắt bộ phim hành động căng thẳng này dựa trên sự kiện có thật và có sự tham gia của Emile Hirsch (Into the Wild) và Tzahi Halevi (Bethlehem). Khi Israel bị lay động bởi một loạt các vụ đánh bom khủng bố, con gái của một thượng nghị sĩ Hoa Kỳ thiệt mạng trong một vụ nổ máu chảy.

Xem Phim Tây Phong Liệt - Wind Blast Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn thám tử trẻ tài năng lần theo tung tích tên sát nhân xia yu và đồng phạm là bạn gái của hắn tới sa mạc phía tây trớ trêu thay họ lại trở thành mục tiêu triệt hạ của hai tên sát thủ máu lạnh với kỹ năng ám sát điêu luyệntây phong liệt,xem phim tây phong liệt,download tây phong liệt,xem online tây phong liệt hd,xem tây phong liệt nhanh,tai phim tây phong liệt,wind blast,xem phim wind blast,download wind blast,xem online wind blast hd,xem wind blast nhanh,tai phim wind blast,ngô kinh,ngô trấn vũ,hạ vũ