Ashita No Joe Hy Vọng Cho Ngày Mai

Ashita No Joe Hy Vọng Cho Ngày MaiViệt Sub Năm: 2013

Bối cảnh bộ phim xảy ra vào những năm 80.YamaP vào vai Joe - một thanh niên không cha mẹ, sống lang bạt đầu đường xó chợ, chuyên đi gây sự phá phách. Trong một lần tham gia vào một cuộc đánh nhau, với sức bật, di chuyển linh hoạt, lực cổ tay rất mạnh của Joe đã làm lão già say xỉn như Danpei Tange đã thức tỉnh. Là một huấn luyện viên về vườn như Danpei Tange đã tìm thấy được tia hi vọng bồi dưỡng 1 tài năng mới. Ông hết lời khuyên Joe hãy theo ông tập luyện quyền anh.

Hiệp Sĩ Gấu Trúc Heroic Detective.Diễn Viên: Tăng Chí Vỹ,Châu Kiệt Luân

Hiệp Sĩ Gấu Trúc Heroic DetectiveViệt Sub Năm: 2013

Một thành phố trong một thế giới mới vào năm 2030, sức mạnh tà ác đã lan rộng ra khắp thành phố. Bên cạnh đó xuất hiện một hiệp sĩ bí ẩn với mặt nạ chú gấu trúc đi khắp thành phố diệt trừ các băng nhóm tội phạm. Đứng đầu tập đoàn Cuồng Thiện là người độc ác đang bí mật thực hiện nghiên cứu một thiết bị điều khiển não để kiểm soát con người. Trong khi thu thập bằng chứng hình sự kiện Tập đoàn, hiệp sĩ gấu trúc và các cộng sự của mình gặp không ít trở ngại để đưa tội ác của ông chủ tập đoàn ra

Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2.Diễn Viên: En Chun Chiao,Ye Liu,Zilin Zhang

Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2Việt Sub Năm: 2011

Giới thiệu Lao San, là một cựu lính thủy đã giải ngũ và đang sống ở thế giới vô ưu và lạc quan của mình. Anh bị một chấn thương não bộ khiển suy nghĩ của anh như một đứa trẻ.Anh xem mình là một cảnh vệ chuyên nghiệp và chiến đấu những người mà anh xem là người xấu.

Thái Cực Quyền Ii Tai Chi Ii.Diễn Viên: Ngô Kính,Chung Lệ Đề,Trịnh Hạo Nam

Thái Cực Quyền Ii Tai Chi IiViệt Sub Năm: 1996

Đây là một phim thuộc loại hành động, võ thuật, tình cảm thật hay do 2 tài tử nổi tiếng là Ngô Kính, Chung Lệ Đề trong 1 phim mới rất vui và võ thuật cũng ác liệt dưới thời Nhà Thanh bị cường quốc xâu xé. Cốt truyện rất đẹp hào hùng xoay quanh 1 thanh niên (Ngô Kính) được chân truyền Thái Cực quyền bởi cha mình.

Tinh Hoa Quyền Thuật Jackie Chan Presents: Wushu.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Vương Văn Kiệt,Lưu Phong Siêu

Tinh Hoa Quyền Thuật Jackie Chan Presents: WushuViệt Sub Năm: 2008

Ở 1 thị trấn nhỏ ở phía Bắc Trung Quốc,có 1 ngôi trường chuyên đạo tạo các võ giả. Ở trong thế giới võ thuật, nam quyền bắc tuỷ, tản đả bác kích, với mồ hôi và máu luyện tập cùng đao kiếm, học tập kiến thức võ học, học thành người. Và họ luôn mơ ước được trưởng thành và 1 lần đứng lên võ đài.

Xem Phim Tay Đấm Huyền Thoại 6 - Rocky Balboa Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

16 năm kể từ rocky v tay đấm bốc siêu hạng rocky nay đã trở lại cho một lần cuối cùng trong rocky balboa giờ rocky đã bước vào độ tuổi tứ tuần góa vợ và sống cô đơn với nỗi tiếc nhớ về thời hoàng kim xa vắngthỉnh thoảng vẫn có vài phóng viên tới phỏng vấn ông về thời ông còn làm mưa làm gió trên các sàn đấu cho đến một ngày nọ khi rocky được xem một trận đấu ảo trên tv với kết quả võ sĩ rocky hạ gục nhà vô địch trẻ tuổi dixon thì nỗi khát khao được trở lại sàn đấu lại bùng cháymặc chotay đấm huyền thoại 6,xem phim tay đấm huyền thoại 6,download tay đấm huyền thoại 6,xem online tay đấm huyền thoại 6 hd,xem tay đấm huyền thoại 6 nhanh,tai phim tay đấm huyền thoại 6,rocky balboa,xem phim rocky balboa,download rocky balboa,xem online rocky balboa hd,xem rocky balboa nhanh,tai phim rocky balboa,sylvester stallone,burt young,antonio tarver