Tai Họa Báo Trước Cassandras Dream.Diễn Viên: Colin Farrell,Ewan Mcgregor,Hayley Atwell

Tai Họa Báo Trước Cassandras DreamViệt Sub Năm: 2007

Hai anh em nhà Cockney vốn rất khăng khít nhưng từ khi có sự xuất hiện của 1 ả đàn bà trẻ ở phía Nam London này đã khiến cho cuộc sống của họ bị xáo trộn. Từng bước một, họ bị ả ta dẫn dắt vào con đường tội lỗi và tình anh em ắt đầu rạn nứt

Tạm Biệt Đài Bắc Taipei Exchanges.Diễn Viên: Gwei Lun Mei,Zaizai Lin,Kôsuke Atari

Tạm Biệt Đài Bắc Taipei ExchangesViệt Sub Năm: 2010

Chuyện phim kể về hai chị em Đóa Nhi và Sắc Nhi, cùng kinh doanh quán “Cà Phê Đóa Nhi”. Vì một chuyện ngoài ý muốn mà quán cà phể của hai người phải tiến hành hoạt động đổi chác. Trương Hàn vào vai một vị khách của quán cà phê, vì Đóa Nhi mà kể 35 câu chuyện ở các thành phố khác nhau trên thế giới, anh cũng hy vọng Đóa Nhi sẽ cùng anh hoàn thành câu chuyện thứ 36, cũng chính là câu chuyện ở thành phố Đài Bắc.

Tiểu Thuyết Gia Barbara Tezukas Barbara.Diễn Viên: John Hawkes,Elle Fanning,Glenn Close

Tiểu Thuyết Gia Barbara Tezukas BarbaraViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện lấy bối cảnh ở Tokyo thời hiện đại. Tiểu thuyết gia nổi tiếng Yosuke Mikura bắt gặp một cô gái trẻ ở ga tàu điện ngầm và đưa cô ấy về nhà anh ở chung cư. Cô gái tên là Barbara. Đối với tất cả những cách cư xử tồi tệ và tình trạng say xỉn liên tục của cô ấy, cô ấy có một sức hấp dẫn nhất định mà bạn khó có thể chạm vào.

Người Mẹ Madre.Diễn Viên: Daniela Ramírez,Cristobal Tapia Montt,Aida Jabolin

Người Mẹ MadreViệt Sub Năm: 2016

A pregnant woman becomes overwhelmed with her autistic son. After hiring a gifted caregiver, she notices an improvement in her sons behavior, but she suspects that the caregiver is using voodoo to influence him.

Xem Phim Tay Cớm Sa Đoạ - Petla Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một câu chuyện có thật về một cảnh sát thế hệ thứ 2 người có kế hoạch trở thành một thám tử nhưng mục tiêu của anh ta lại rơi vào hối lộ tham nhũng và nghiện ngậptay cớm sa đoạ,xem phim tay cớm sa đoạ,download tay cớm sa đoạ,xem online tay cớm sa đoạ hd,xem tay cớm sa đoạ nhanh,tai phim tay cớm sa đoạ,petla,xem phim petla,download petla,xem online petla hd,xem petla nhanh,tai phim petla