Những Đoạn Phim Của Địa Ngục Cobain: Montage Of Heck

Những Đoạn Phim Của Địa Ngục Cobain: Montage Of HeckViệt Sub Năm: 2015

Với bộ phim tài liệu Cobain: Montage of Heck, nhà làm phim Mỹ Brett Morgen giúp công chúng hiểu được nhiều điều về cuộc đời và cái chết của Kurt Cobain, thành viên trụ cột nhóm nhạc rock Mỹ Nirvana, đồng thời giải mã được không ít huyền thoại xung quanh ca sĩ, gồm cả nguyên nhân tại sao Cobain lại tự vẫn.

Bầy Khỉ Monos

Bầy Khỉ MonosViệt Sub Năm: 2019

nói về một nhóm binh lính và thanh niên nổi loạn tại một vùng núi xa xăm ở Mỹ La tinh mang theo con tin Mỹ Doctora (Julianne Nicholson). Sau khi bị phục kích, nhóm phải trốn vào rừng, tan đàn xẻ nghé và mục tiêu của họ từng bước sụp đổ.

Nạn Đói Năm 47 Black 47.Diễn Viên: Stephen Rea,Hugo Weaving,Barry Keoghan,Moe Dunford,James Frecheville

Nạn Đói Năm 47 Black 47Việt Sub Năm: 2018

Trong thời kỳ nạn đói xảy ra ở Ai-Len, một người Ai-Len tên là Ranger đã chiến đấu trong quân đội Anh ở nước ngoài, ông từ bỏ vị trí của mình để trở về đoàn tụ với gia đình. Mặc dù trải qua những kinh hoàng trong chiến tranh nhưng ông vẫn bị sốc khi chứng kiến nạn đói ở quê hương ảnh hưởng đến người dân cũng như với gia đình của mình.

Xem Phim Tàu Tốc Hành Nửa Đêm - Midnight Express Việt Sub (1978) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện có thật về billy hayes một sinh viên đại học mỹ buôn lậu ma túy bị tống vào nhà tù ở thổ nhĩ kỳ ở trong nhà tù tàn bạo nhất thành phố bị tra tấn hành hạ đánh đập suốt bốn năm trời niềm hy vọng của billy sụp đổ khi lệnh tạm tha bị từ chối một bạn tù đã thôi thúc billy bắt chuyến tàu đêm để chạy trốntàu tốc hành nửa đêm,xem phim tàu tốc hành nửa đêm,download tàu tốc hành nửa đêm,xem online tàu tốc hành nửa đêm hd,xem tàu tốc hành nửa đêm nhanh,tai phim tàu tốc hành nửa đêm,midnight express,xem phim midnight express,download midnight express,xem online midnight express hd,xem midnight express nhanh,tai phim midnight express,brad davis,irene miracle,bo hopkins