Bầu Trời Máu Lửa: Lửa Ngút Trời Sky On Fire.Diễn Viên: Hsiao,Chuan Chang,Amber Kuo,Leon Lai

Bầu Trời Máu Lửa: Lửa Ngút Trời Sky On FireThuyết Minh Năm: 2016

Tôn Thiên Bảo (Ngô Ngạn Tổ) đảm nhiệm vai trò nhân viên cứu hộ trong vụ cháy lớn ở Viện khoa học, anh đã xả thân cứu một nữ nghiên cứu viên – Cao Ngọc (Trương Tịnh Sơ). Thế nhưng giáo sư Phan của Viện nghiên cứu không may đã qua đời trong vụ cháy lớn đó, những ghi chép bằng tay của giáo sư Phan cũng bị thiêu rụi trong đám cháy.

Chỉ Vài Người Tốt A Few Good Men.Diễn Viên: Tom Cruise,Jack Nicholson,Demi Moore

Chỉ Vài Người Tốt A Few Good MenViệt Sub Năm: 1992

Một vụ án tưởng như khá bình thường: hai người lính Mỹ bị buộc tội giết chết đồng đội của mình. Vậy mà khi ra toà, những người luật sư trong quân đội như Galloway và Kaffee nhận ra mọi chuyện không hề đơn giản. Những áp lực quân đội, những bí mật quân sự với những điều lệ ghê gớm dần dần bị phát hiện. Thế nhưng cả hai luật sư trẻ đều hiểu được rằng: họ đang đùa với lửa. Kaffee tưởng chừng như đã bỏ hết tất cả để được sống yên ổn, chấp nhận cho thân chủ mình nhận tội để giảm án, nhưng Galloway

La Mã Cổ Đại 2 Thermae Romae 2.Diễn Viên: Kazuki Kitamura,Ivan Kostadinov,Hiroshi Abe

La Mã Cổ Đại 2 Thermae Romae 2Việt Sub Năm: 2015

câu chuyện trong Rome cổ đại, kiến trúc sư nhà tắm Lucius ( Hiroshi Abe ) trở nên nổi tiếng với thiết kế ban đầu "Ôn tuyền" (nhà tắm). Ông nhận được một đơn đặt hàng để xây dựng một ôn tuyền trong Colosseum để giúp các đấu sĩ phục hồi từ các vết thương của họ, nhưng phải đối mặt với khó khăn.

Thế Giới Ngầm Waaji Saaho.Diễn Viên: Kazuki Kitamura,Ivan Kostadinov,Hiroshi Abe

Thế Giới Ngầm Waaji SaahoThuyết Minh Năm: 2019

Một cảnh sát chìm trở nên bị lôi kéo vào một trận chiến với những tên tội phạm đang gây chiến muốn giành được “hộp đen”, chìa khóa cuối cùng của họ đối với một kho báu.

Điệp Vụ Thần Tốc: Dhoom 3 Những Tay Đua Siêu Hạng 3.Diễn Viên: Aamir Khan,Katrina Kaif,Abhishek Bachchan

Điệp Vụ Thần Tốc: Dhoom 3 Những Tay Đua Siêu Hạng 3Việt Sub Năm: 2014

Sau khi cha mình là Iqbal Khan bị phá sản và tự sát do không được ngân hàng cho khất nợ, Sahir (Aamir Khan, diễn viên chính phim 3 Idiots) lớn lên với lòng căm thù ngân hàng đó. Kế nghiệp cha, Sahir cũng trở thành diễn viên xiếc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vẫn nhớ mối thù, Sahir liên tục tổ chức nhiều vụ cướp vào các chi nhánh của ngân hàng kia và rất thành công nhờ kỹ năng xiếc siêu hạng. Tại hiện trường các vụ án, cảnh sát chỉ tìm được một chiếc mặt nạ để lại.

Xem Phim Tập Làm Cảnh Sát - Padai Veeran Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện được đặt ra trong thời hiện đại ở một ngôi làng nông thôn ở theni ở miền nam ấn độ nơi mà các cuộc bạo loạn cộng đồng do giai cấp vẫn xảy ra muneeshwaran vijay yesudas là một người đàn ông thất nghiệp trẻ tuổi đã dành tất cả thời gian của mình cho những người bạn tương tự của mình lang thang quanh làng mà không có mục đích gì cảtập làm cảnh sát,xem phim tập làm cảnh sát,download tập làm cảnh sát,xem online tập làm cảnh sát hd,xem tập làm cảnh sát nhanh,tai phim tập làm cảnh sát,padai veeran,xem phim padai veeran,download padai veeran,xem online padai veeran hd,xem padai veeran nhanh,tai phim padai veeran,vijay yesudas,bharathiraja,amritha