Truy Nã Đặc Biệt Special Case Hunt

Truy Nã Đặc Biệt Special Case HuntThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/29)

Một cuộc xung đột gay gắt giữa cảnh sát và bọn cướp diễn ra khi đơn vị điều tra đặc biệt giải quyết một số vụ án nguy hiểm. Các nghi phạm chồng chất nhưng cuộc truy lùng kẻ chủ mưu tội phạm vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No Zoyosha.Diễn Viên: Aoi Morikawa,Ryo Yoshizawa

Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No ZoyoshaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/??)

GIVER (Giba) và một số đồng nghiệp của anh làm việc tại nơi chuyên báo thù. Một cô gái bí ẩn tên là TAKER lãnh đạo nhóm. GIVER thiếu cảm xúc cho một người. Công ty báo thù nhận các yêu cầu trả thù nhân danh khách hàng của họ. Khách hàng của họ bao gồm một người phụ nữ là nạn nhân của một cuộc hôn nhân xảo trá và gia đình của một nạn nhân bị giết bởi kẻ giết người hàng loạt.

Hồi Lang Đình The Corridor Pavilion.Diễn Viên: Aoi Morikawa,Ryo Yoshizawa

Hồi Lang Đình The Corridor PavilionThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/12)

Mở đầu phim là hình ảnh của vụ hỏa hoạn xảy ra ở một hành lang vắng lặng vào lúc đêm khuya, sự việc này khiến một người đàn ông bị thiêu cháy giữa biển lửa mà các nhà chức trách không tìm được nguyên nhân. Khương Viễn Tinh bị bỏng nặng, ngọn lửa đã hủy hoại dung nhan của anh ta một cách nghiêm trọng.

Xem Phim Tạo Nên Kẻ Giết Người Phần 1 - Making A Murderer Season 1 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của making a murderer bắt đầu vào tháng 9 năm 2003 khi steve avery được thả tự do từ nhà tù wisconsin sau 18 năm oan uổng đằng sau song sắt bởi tội danh xâm phạm tình dục và có ý định giết người là một người đàn ông to con tháo vát với iq dưới 75 cùng một quá khứ đầy tội danh vặt vãnh avery sống trong một gia đình cô lập với xã hội và bị vây quanh bởi những người bà con họ hàng xấu tínhtạo nên kẻ giết người phần 1,xem phim tạo nên kẻ giết người phần 1,download tạo nên kẻ giết người phần 1,xem online tạo nên kẻ giết người phần 1 hd,xem tạo nên kẻ giết người phần 1 nhanh,tai phim tạo nên kẻ giết người phần 1,making a murderer season 1,xem phim making a murderer season 1,download making a murderer season 1,xem online making a murderer season 1 hd,xem making a murderer season 1 nhanh,tai phim making a murderer season 1,steven avery,laura nirider,danielle ricciardi,laura ricciardi